Sao Mai Thu Hằng thử sức với vai trò dẫn chương trình truyền hình

17/10/2018 - 10:42
Tối 16/10, ca sĩ Nguyễn Thu Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên kênh Truyền hình Thông tấn (Thông tấn xã Việt Nam) với vai trò dẫn dắt chương trình "Văn hóa toàn cảnh".

Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ giành giải Quán quân cuộc thi Sao Mai 2015 thử sức với công việc này.

Thu Hằng cho biết, khi nhận được lời mời thử sức với vai trò dẫn chương trình truyền hình, cô khá bất ngờ và cả... hoang mang. Nữ ca sĩ tự nhận mình không phải là người hoạt ngôn, khả năng giao tiếp còn nhiều hạn chế, thế nên cô không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, Thu Hằng cũng nhận thấy đây là một cơ hội để cô “vượt qua chính mình” đúng nghĩa, giúp cô rèn luyện để khắc phục điểm hạn chế của mình, trở nên tự tin hơn.

hng-5.jpg
Ca sĩ Thu Hằng hát trong Ngày hội Mottainai 2018 do Báo PNVN tổ chức ngày 13/10

Để chuẩn bị ghi hình cho buổi phát sóng đầu tiên, Thu Hằng đã nhiều lần đến trường quay của Truyền hình Thông tấn tập luyện. Từng biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, nhưng Thu Hằng vẫn không khỏi cảm thấy bỡ ngỡ, hồi hộp khi sắp sửa đứng trước máy ghi hình. Trước đó, cô tập đọc bản tin nhiều lần một mình, thỉnh thoảng cũng bị vấp nên càng lo lắng, sợ mình không giữ được bình tĩnh khi quay chính thức. “Rất may là Hằng được nhà báo Hoàng Thu Trang chỉ bảo nhiệt tình. Chị đã giúp đỡ Hằng rất nhiều từ cách nói thế nào, cười ra làm sao... Nhờ vậy mà Hằng có thể tự tin hơn khi lên sóng”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Sau khi chương trình Văn hóa toàn cảnh được phát sóng trên kênh Truyền hình Thông tấn vào tối 16/10, Thu Hằng nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên từ bạn bè, người thân và khán giả. Với gương mặt đẹp dịu dàng, giọng đọc trong trẻo, mạch lạc và truyền cảm, Thu Hằng đã để lại ấn tượng cho người xem.

hng-1.jpg
Ca sĩ Thu Hằng đảm nhận vai trò dẫn chương trình Văn hóa toàn cảnh 
 

Thu Hằng cho biết, khi được thử sức dẫn chương trình Văn hóa toàn cảnh, cô thấy mình được rất nhiều. Cô biết thêm nhiều thông tin mà đôi khi vì bận hay lơ đãng nên không để ý. Không chỉ biết, cô còn hiểu sâu hơn các vấn đề văn hóa nghệ thuật từ quá trình luyện đọc và tìm hiểu. Nữ ca sĩ công nhận, điều này rất hữu ích cho một người hoạt động nghệ thuật như cô.

Quán quân Sao Mai 2015 dòng dân gian chia sẻ, việc đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình truyền hình là một trải nghiệm tuyệt vời của cô. “Hằng thấy mình may mắn khi có cơ hội thử sức mình trong một lĩnh vực mới để khám phá bản thân và để học hỏi thêm nhiều điều. Hằng cũng sẽ cố gắng hơn để hoàn thành tốt vai trò của mình hơn nữa trong những lần xuất hiện tiếp theo”, nữ ca sĩ nói.

hng-2.jpg
Thu Hằng không khỏi áp lực khi ghi hình ở trường quay  

Ca sĩ Nguyễn Thu Hằng sinh năm 1995 tại Q.Hà Đông, Hà Nội. Đăng quang tại Sao Mai 2015 dòng nhạc Dân gian khi mới 20 tuổi,Thu Hằng là quán quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi này. Không chỉ được biết đến bởi giọng ca đầy nội lực và có kỹ thuật vững, Thu Hằng còn có tiếng là một ca sĩ thông minh, có sự tìm tòi và nỗ lực không ngừng để làm mới mình trong âm nhạc.

Sau album đầu tay Trong được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và lọt vào danh sách đề cử “Album của năm” của giải thưởng Cống hiến năm 2017, Thu Hằng tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật của dòng nhạc Dân gian. Album thứ 2 Hương đạo được phát hành vào tháng 4/2018 của Thu Hằng cũng được chú ý. Cô cũng là ca sĩ trẻ nhất phát hành album nhạc Phật từ trước tới nay.

hng-3.jpg
Thu Hằng sắp ra sản phẩm âm nhạc mới mang màu sắc dân gian miền núi phía Bắc 

Hiện Thu Hằng là sinh viên thanh nhạc năm cuối của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Song song với việc học, Thu Hằng vẫn đều đặn tham gia các chương trình nghệ thuật. Dự kiến tháng 11 tới, cô sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mang màu sắc dân gian miền núi phía Bắc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm