Satori mở cửa cho người tiêu dùng tham quan trải nghiệm

25/06/2019 - 20:05
Chương trình tham qua nhà máy mở Satori được xem là một trong những hoạt động định kỳ hằng tháng, nhằm cung cấp những trải nghiệm thực tế về công nghệ và nhà máy Satori dành cho người tiêu dùng trong năm 2019.

Năm 2019, chương trình tham quan nhà máy mở Satori diễn ra vào thứ bảy tuần cuối cùng của tháng. Chuyến tham quan được thiết kế dành cho các bạn trẻ và hộ gia đình trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh với các chủ đề khác nhau cùng những phần quà hấp dẫn và một số hoạt động vui chơi giải trí.

 


Nhà máy mở Satori chào đón khách tham quan vào thứ bảy tuần cuối cùng của tháng

 

Theo đó, nhóm sinh viên sẽ được tiếp cận những kiến thức khoa học về công nghệ sản xuất cũng như quy trình vận hành nhà máy với nội dung được truyền tải sinh động và trực quan. Bên cạnh đó, đối với nhóm đối tượng gia đình, Satori hy vọng sẽ giúp khách tham quan hiểu thêm về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ Satori để tạo nên một chai nước tốt cho sức khoẻ, giúp người tiêu dùng tin tưởng và an tâm hơn về những sản phẩm mà họ đang sử dụng hằng ngày. 


Dây chuyền sản xuất tại nhà máy Satori

 

Chương trình tham quan nhà máy mở Satori hứa hẹn là một địa điểm thú vị giúp khách tham quan có một góc nhìn cận cảnh và thực tế về toàn cảnh quy trình xử lí nước hiện đại. Đồng thời, thông qua chuyến tham quan, người tiêu dùng càng thêm tin tưởng vì sự tận tâm và chăm chút của tập thể nhân viên trong từng khâu sản xuất nhằm tạo nên sản phẩm chất lượng Nước Tinh Khiết đóng chai với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng Satori trao gửi đến tay người tiêu dùng.

Người tiêu dùng sẽ hiểu thêm về quy trình 8 bước xử lí nước hiện đại, với điểm đặc biệt là công nghệ lọc UF (Ultra Filtration) và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) đến từ Nhật Bản, cùng dây chuyền chiết rót và đóng chai khép kín từ Châu Âu, cũng như 14 bước súc rửa bình công nghệ cao. Tất cả sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị về nhà máy Satori với mô hình tối ưu hoá hệ thống tự động. 


Bà Lê Thị Vân Thảo Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chia sẻ.

“Ngay từ những ngày đầu tiên xây dựng nhà máy Satori, chúng tôi luôn mong muốn có thể chào đón người tiêu dùng đến tham quan. Đây không chỉ là hành động thể hiện sự minh bạch và nghiêm túc của nhà máy trong từng khâu sản xuất mà còn là mong muốn giúp người tiêu dùng có thể yên tâm hơn về những sản phẩm mà họ đang sử dụng hàng ngày” bà Lê Thị Vân Thảo Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm