Sau 72 giờ kinh hoàng: Hillary - Trump chỉ... cười gượng gạo

11/10/2016 - 08:30
Trong buổi tranh luận tổng thống lần thứ 2 vừa qua, hai ứng cử viên đảng Dân Chủ và đảng Cộng Hòa là Hillary và Donald đã không hề bắt tay nhau mà chỉ mỉm cười gượng gạo.

Sau 72 giờ kinh hoàng bao gồm một cuốn băng 11 năm tuổi của Donald Trump nói về việc tiếp cận phụ nữ bằng những lời lẽ không hoa mỹ cho lắm, rất nhiều người ủng hộ đảng Cộng Hòa đã chối bỏ ứng cử viên tổng thống này, và cuộc họp báo bất ngờ của ông Trump với người phụ nữ đã cáo buộc Bill Clinton xâm hại tình dục mình, Trump và bà Clinton đã “chạm mặt” nhau tại cuộc tranh luận tổng thống thứ 2. Và nó đã rất, rất gượng gạo.

Chỉ 2 giây trôi qua, sự căng thẳng giữa hai bên đã dâng cao, khi họ chỉ “lườm nguýt” nhau, đi bộ tới giữa sân khấu một cách rất chậm rãi. Và họ dừng lại. Và họ mỉm cười. Và họ còn không có lấy một cái bắt tay! Họ chỉ đứng ở yên đó. Cảm giác của 2 người chắc là khá khó chịu đây!

Không chỉ vậy, ngoài 2 ứng cử viên tổng thống thì còn hôn thê và hôn phu của họ cũng là điểm đáng chú ý. Bạn sẽ bắt tay như thế nào với vợ của kẻ đã tổ chức một buổi họp báo để phơi bầy, đào bới những gì tồi tệ, đen tối nhất của quá khứ mình? Chiến lược của cựu tổng thống Bill Clinton rất đơn giản: lạnh lùng, gượng gạo, và nhanh nhất có thể!

melaniabill-1476061690.jpg

Và trên thực tế, sau cuối tuần tồi tệ mà gia đình của ông Trump cũng như sự vui mừng của bà Clinton về vụ việc một đoạn ghi âm cuộc trò chuyện đáng lên án của Donald vào năm 2005 bị phát tán, đây có lẽ là cách tốt nhất để bắt tay giữa hai người này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm