Sau khi ly hôn, tỷ phú giàu nhất hành tinh nóng lòng giới thiệu bạn gái mới

13/05/2019 - 21:20
Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez dự kiến sẽ xuất hiện trước công chúng vào cuối tháng này. Nhiều nữ sinh viên Trung Quốc học giỏi bị dụ dỗ bán trứng với giá 14.600 USD; Một phụ nữ Hàn Quốc đối mặt với khoản bồi thường 22.950 USD cho Tổng Công ty đường sắt Hàn Quốc vì nhảy tàu tự tử… là những tin giới nổi bật ngày 13/5.
1. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ MacKenzie đầu tháng 4, ông chủ Amazon Jeff Bezos cởi mở hơn trong quan hệ với Lauren Sanchez và hai người có khả năng công khai tình cảm nhiều hơn. Tỷ phú giàu nhất hành tinh và bạn gái dự định ra mắt công chúng vào cuối tháng này.
 
 
jeff-bezos-lauren-sanchez-1.jpg
Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez

  

Lauren Sanchez (49 tuổi), trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 3 con trước khi bị đồn là "người thứ 3" khiến tỷ phú Bezos và vợ ly hôn sau 25 năm chung sống. Tờ National Enquirer từng công bố loạt tin nhắn nhạy cảm giữa ông chủ Amazon và bạn gái, thậm chí tuyên bố đã theo dõi những cuộc hẹn hò bí mật của hai người qua 5 bang và 64.000 km.
 
2. Theo một cuộc điều tra mới đây của Beijing Youth Daily, dù luật pháp Trung Quốc cấm hành vi mua bán, trao đổi trứng phụ nữ nhưng tình trạng này vẫn xảy ra. Sinh viên nữ của một số trường đại học ở Trung Quốc bị lôi kéo bán trứng với giá lên tới 100.000 nhân dân tệ, tương đương 14.600 USD. Học vấn, chiều cao và vẻ bề ngoài là 3 tiêu chí quan trọng nhất để định giá trứng.
 
 
nu-sinh-ban-trung.jpg
Nhiều nữ sinh Trung Quốc bị dụ dỗ bán trứng

 

Các báo cáo cho biết nhiều bệnh viện tư nhân ở Trung Quốc bắt tay với bên môi giới để tìm người cho trứng. Khi tìm được, bệnh viện sẽ tiêm một lượng lớn hormone vào người hiến trong khoảng 10 ngày nhằm đẩy nhanh quá trình tạo trứng. Sau đó, bệnh viện cho người hiến tặng làm siêu âm và xét nghiệm máu để xác định khi nào có thể tiến hành lấy trứng. Kết quả điều tra mới nhất cho thấy chưa có bất kỳ ai bị bắt vì mua bán trứng. Theo luật Trung Quốc, hành vi mua bán trứng bị nghiêm cấm và người ta chỉ có thể hiến trứng như một hành động từ thiện.
 
3. Một phụ nữ người Hàn Quốc đang phải đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ cho Tổng Công ty đường sắt Hàn Quốc (KORAIL) vì nhảy khỏi tàu cao tốc đang chạy để tự tử. Theo KORAIL và Sở cảnh sát thành phố Gongju, nữ hành khách 32 tuổi đã nhảy khỏi tàu cao tốc KTX đang di chuyển với vận tốc khoảng 170 km/giờ.
 
Khi đó, người phụ nữ dùng búa khẩn cấp được trang bị trên tàu để đập vỡ cửa sổ. Những hành khách chứng kiến báo cho nhân viên đường sắt cứu hộ. Người phụ nữ được phát hiện nằm bên đường ray ở địa phận thành phố Gongju. Bị thương nặng khắp người, cô được chuyển đến một bệnh viện gần đó và sống sót kỳ diệu sau nỗ lực tự tử liều lĩnh.
 
cuu-nguoi-phu-nu-nhay-tau.jpg
Lính cứu hộ giải cứu người phụ nữ nhảy khỏi tàu cao tốc đang di chuyển

  

12 chuyến tàu KTX bị trì hoãn sau vụ việc làm ảnh hưởng đến 1.108 hành khách. KORAIL tính toán sẽ yêu cầu người phụ nữ bồi thường khoảng 27 triệu won (khoảng 22.950 USD) sau khi tính toán tổng thiệt hại từ các chuyến tàu bị trì hoãn. KORAIL cũng sẽ tính cả chi phí cửa sổ bị đập vỡ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm