Sau những ngày xả hơi, chị em rủ nhau mua sản phẩm giữ dáng, đẹp da

13/03/2018 - 16:09
Sau những ngày ăn chơi trong kì nghỉ Tết, lễ 8/3, thị trường sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu giảm cân, detox thanh lọc cơ thể, giữ dáng đẹp da dành cho chị em bắt đầu sôi động.
Những món ngon ngày Tết, những bữa tiệc tùng dịp 8/3 cùng tâm lý xả hơi sau một năm bận rộn đã làm không ít chị em hoang mang khi số cân nặng tăng lên đáng kể.
 
Cùng chị Thanh Hằng (nhân viên văn phòng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) đi tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu giảm cân, săn chắc vòng bụng, thanh lọc cơ thể giúp làn da đẹp và khỏe mạnh, phóng viên PNVN hoa mắt trước hàng loạt các mặt hàng được giới thiệu. Để chọn lựa sản phẩm phù hợp quả không dễ dàng gì.
 
“Detox, thanh lọc cơ thể là một trong những nhu cầu không thể thiếu của phái đẹp sau những ngày nghỉ lễ”, chị Thu Hương, chủ một cửa hàng thực phẩm sạch tại khu biệt thự Mỹ Đình 1, Hà Nội cho biết. Từ đầu tháng 3, thực đơn đồ uống detox của quán chị luôn là món ưu tiên lựa chọn số 1 của giới văn phòng gần đó.
detox.jpg
Những chai nước ép trái cây được chuẩn bị để phục vụ nhu cầu detox cho chị em công sở. 

Nước được ép từ các loại rau, trái cây giàu dinh dưỡng như dứa, ớt chuông, táo, cà chua, cải cầu vồng, cải kale… có giá bán từ 55.000 đồng/chai. Một liệu trình dùng nước ép detox kéo dài từ 7 đến 12 ngày, tùy theo nhu cầu, được cửa hàng giao đến tận địa chỉ của khách hàng. Các loại rau, trái để làm nước ép đều có nguồn gốc hữu cơ, an toàn, chị Hương cho biết.
 
Không tiện mua hay đặt hàng các sản phẩm nước ép làm sẵn, nhiều chị em đã lựa chọn những loại trái cây sấy khô để làm nước detox. Sản phẩm được giới thiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc.
detox-2.jpg
Trái cây sấy khô cũng là một lựa chọn dành cho những người có nhu cầu thanh lọc cơ thể

Các loại trái cây như táo, dứa, cam, thanh long đỏ, củ dền… được cắt lát, sấy khô, đóng thành từng gói nhỏ. Môt hộp gồm 30 gói trái cây sấy, kèm theo đường, một bình nhựa, túi vải đựng bình, bộ dụng cụ vệ sinh bình được bán với giá từ 350.000 đồng.
detox-8.jpgNgười dùng có thể hãm trái cây trong nước nóng như pha trà

Với loại trái cây sấy khô này, người dùng chỉ cần pha vào nước ấm như pha trà, hãm khoảng 15-30 phút và uống trong ngày.
 
Ngoài đồ uống, chị Thanh Hằng còn lựa chọn thêm được những địa chỉ bán các phần ăn trưa được thiết kế theo liệu trình giảm cân, thanh lọc cơ thể.
detox-5.jpg
Những phần ăn theo chế độ healthy được thiết kế theo liệu trình giảm cân, thanh lọc cơ thể.

 
Các suất ăn khá đa dạng, được tính toán theo khẩu phần cụ thể, có giá từ 43.000 đồng. Tùy theo khẩu vị của từng người có thể chọn salad, món cuốn, bánh mì đen hay cơm.

detox-9.jpg
Phần ăn được tính cả thành phần dinh dưỡng cho khách hàng
 
Thay vì cơm gạo trắng, khách hàng được phục vụ cơm gạo nâu, với lời giải thích: Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học từ Đại học Tufts (Massachusetts, Mỹ), thay gạo trắng bằng gạo nâu sẽ giúp tăng làm lượng chất xơ, cắt giảm 100calo mỗi ngày.
detox-4.jpg
Cơm gạo nâu thay thế cho cơm gạo trắng do một cửa hàng trên phố Nhà Chung (Hà Nội) cung cấp

Những suất ăn này có thể bán lẻ với giá từ 53.000 đồng/suất hoặc bán theo gói gồm 5 món, 10 món hoặc 20 món.
 
Không chỉ có đồ ăn, thức uống mà những người muốn da đẹp, dáng thon còn có thêm nhiều sự lựa chọn với các lớp tập thể dục, nhảy jumba, tập gym… cả online và tại trung tâm. Với các lớp tập tại trung tâm, tùy từng địa chỉ, mức phí dịch vụ dao động từ 150.000 đồng/trở lên/1 buổi tập.
 
Với khóa tập online, bạn có thể mua khóa học từ 400.000 đồng, để tập theo video clip của các huấn luyện viên, mà không cần phải đến trung tâm.
 
Mời bạn theo dõi 1 đoạn huấn luyện viên hướng dẫn online tại đây:
 
Các bài tập được biên soạn theo từng nội dung như hướng dẫn động tác cơ bản, bài đanh bay mỡ thừa, xả stress, đốt cháy calo, thư giãn… kèm theo đó là thực đơn giảm cân trong 15 ngày.
 
Không thiếu các sản phẩm, dịch vụ giúp chị em thon gọn, đẹp hơn, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là sự kiên trì và tự lắng nghe cơ thể để tìm ra phương pháp hiệu quả nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm