Sau 'ồn ào' ly hôn, Angelina Jolie đưa con nuôi gốc Việt ra phố mua sắm

28/08/2018 - 08:58
Nữ minh tinh Angelina Jolie xuất hiện gợi cảm khi cùng con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên đi ăn trưa và mua sắm ở Los Angeles (Mỹ) mới đây.
ang-1.jpg
Angelina Jolie đã cùng cậu con nuôi gốc Việt Pax Thiên (14 tuổi) đi ăn trưa và mua sắm ở Los Angeles vào ngày 26/8 vừa qua.

 

ang-2.jpg
Nữ diễn viên diện đầm đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút. Cô ngày càng tươi tắn, rạng rỡ.

 

ang-3.jpg
Dù rất bận rộn nhưng Angelina Jolie vẫn tranh thủ dạo phố 

 

ang-4.jpg
Dành thời gian để đưa các con đi chơi

 

ang-5.jpg
Hiện tại, Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận tạm thời về tiền trợ cấp nuôi con mà không cần phải ra tòa để giải quyết.

 

ang-6.jpg
Sau cuộc tranh chấp với Brad Pitt, Angelina Jolie đã tỏ ra thân thiện hơn và muốn có kết thúc nhẹ nhàng cho cuộc hôn nhân của mình.

 

ang-7.jpg
Hồi đầu tháng 8/2018, chuyện ly hôn của "ông bà Smith" lại một lần nữa lùm xùm, thu hút chú ý của công chúng.

 

ang-8.jpg
Angelina Jolie nộp đơn kiện lên tòa tố Brad Pitt không trợ cấp tiền nuôi con kể từ khi tách ra. Cô mong tòa buộc chồng cũ trợ cấp một khoản nhất định nào đó.

 

ang-9.jpg
Lúc đó, phía Brad Pitt phản ứng rằng đã chi 1,3 triệu USD trả tiền hóa đơn cho bọn trẻ và còn cho Angelina Jolie mượn 8 triệu USD để mua nhà mới.

 

ang-10.jpg
Tuy nhiên, đại diện phát ngôn của Angelina Jolie phản bác lại rằng số tiền cho mượn sẽ phải trả lại nên khó có thể tính chung vào tiền trợ cấp và 1,3 triệu USD cũng chẳng thấm gì so với số tiền mà Angelina Jolie bỏ ra lo cho các con suốt 2 năm qua. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm