Sau sinh con lần 2 tự nhiên 'hết hứng' với chồng

15/11/2016 - 11:10
Chị Oanh là hướng dẫn viên du lịch nội địa. Vợ chồng chị có cô con gái 5 tuổi và cậu con trai 3 tuổi. Gần đây, chị Oanh cho biết những tháng đầu mới cưới nhau, vợ chồng dính nhau không rời, nhưng giờ thì chị bắt đầu xao nhãng.
 (Ảnh minh họa)

Hồi mới cưới nhau, có những ngày vui vẻ, khỏe mạnh, vợ chồng chị Oanh có thể “yêu” tới 3 lần trong ngày: sáng ngủ dậy “điểm tâm” bằng tất cả sự nồng cháy của ngày mới; trưa tranh thủ về nhà cũng phải “gần gũi” nhau mới bớt nhớ; và tối trước khi chìm vào giấc ngủ thì không thể thiếu cuộc “giao ban” nồng nàn!

Tuy nhiên, chỉ sau vài năm với sự góp mặt của 2 nhóc tì, thì mọi sự cháy bỏng cứ thưa dần, thưa dần. Trước đây hào hứng bao nhiêu thì giờ lại xao nhãng bấy nhiêu. Nỗi “mòn dần ham muốn” cứ mỗi ngày bào đi chút xíu. Tự nhiên đến 1 ngày giật mình nhìn lại, thấy sự nhàm chán đã tới tận chân giường chứ không còn mấp mé ở ngoài cửa nhà nữa. Chị Oanh hơi lo lắng về tình trạng của vợ chồng mình và thấy “gato” với những câu chuyện của bạn bè thân thiết, khi có những cặp đôi sống với nhau đã khá lâu mà vẫn duy trì sự hấp dẫn tình dục nồng nhiệt.

Nếu bây giờ hỏi vợ chồng rằng, mỗi tuần họ hôn nhau thật sự say đắm được bao lần, thì có thể chỉ nhận được tiếng cười và những cái lắc đầu. Vì sao lúc yêu nhau, hôn nhau thì thấy có nhu cầu đến vậy, mà khi cưới nhau về lại xao nhãng như thế? 

Trong 1 cuộc trò chuyện với bạn thân, chị Oanh được nghe “bí kíp” cũng khá đơn giản của bạn. Người bạn cho rằng, sở dĩ vợ chồng họ đến tận 10 năm chung sống rồi, vẫn luôn cảm thấy “thèm khát” nhau, bởi họ có thói quen bộc lộ các cử chỉ âu yếm ngay trong cuộc sống hàng ngày. Đang coi phim trong rạp, ông xã có thể ôm vợ và hôn vợ sau khi xem được cảnh lãng mạn trên màn ảnh. Hoặc lúc ở nhà, khi chồng đang ngồi uống cà phê sáng, người vợ cũng có thể ghé vai, ôm chồng chút xíu để tăng cảm giác gần gũi. Những cơ hội ấy đã gợi lại nhiều kỷ niệm tình yêu thời xa xưa, khi chỉ cần đụng chạm thể xác “sơ sơ” như nắm bàn tay cũng đã đủ run người hạnh phúc. Chị Oanh chia sẻ, có lẽ mình đã sai vì đã bỏ bẵng luôn “chuyện đó”! 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm