Sau Tết, nước detox luôn cháy hàng

08/02/2017 - 07:30
Xu hướng dùng các loại nước uống thải độc (nước detox) từ trái cây ngày càng phổ biến trong giới văn phòng, sinh viên đến những người nội trợ gia đình.

Mỗi loại công thức nước detox có tác dụng thải độc cho từng bộ phận cơ thể, quy trình thực hiện có thể kéo dài từ 3, 5, 7 hoặc 15 ngày, thậm chí 21 ngày/tháng. Việc duy trì quy trình dài ngày để thanh lọc cơ thể tốn khá nhiều thời gian, công sức, đặc biệt là quá trình làm các loại nước uống detox mất khá nhiều thời gian vì phải mua nhiều loại trái cây, rau thơm cùng lúc. Vì thế các dịch vụ cung cấp nước uống thải độc giao tận nhà với thực đơn thay đổi mỗi ngày luôn trong tình trạng “full” đơn hàng nhất là vào những ngày sau tết.

Chị Hồng Thắm, chủ cửa hàng kinh doanh nước thải độc (detox water) online cho biết: ”Khai trương từ mùng 6 tết đến nay ngày nào cửa hàng chúng tôi cũng nhận được không dưới 50 cuộc điện thoại đặt hàng, đó là chưa kể khách hàng cần tư vấn loại nước nào phù hợp.” Cũng theo chị Thắm, sau những ngày nghỉ Tết vui chơi ăn uống thả ga, rất nhiều người quan tâm đến việc lấy lại vóc dáng, thải độc cho cơ thể thông qua các loại nước detox.

Đối với anh Hoàng Nghĩa, chủ cửa hàng nước detox tại quận 7, thì :”Cửa hàng chúng tôi đã ngưng nhận đơn hàng từ mùng 8 tết và đang chuẩn bị hàng để giao cho khách. Lúc trước chỉ có khách hàng nữ, nhưng dạo gần đây khách nam giới cũng chiếm số lượng không nhỏ”.

4.jpg
 

Trung bình mỗi bình nước thanh lọc cơ thể có giá khoảng 60.000đ đến 150.000đ, tùy nguyên liệu và dung tích. Đối với những khách có yêu cầu đặc biệt như lựa chọn trái cây nhập khẩu thay cho trái cây nội địa cộng tiền ship hàng thì giá có thể lên gần 250.000đ/bình. Có cửa hàng bán sẵn combo nước thanh lọc cơ thể trong 21 ngày với giá 1,2 triệu đồng với cam kết giúp giúp độc cơ thể, lấy lại vóc dáng, cải thiện làn da cho người dùng.

Đại diện cửa hàng cung cấp nước uống thải độc tại quận 2 cho biết: “Để giúp khách hàng giảm chi phí, chúng tôi thường đưa ra lời khuyên cho khách sử dụng bình đựng nước của mình. Nếu có sẵn bình, chi phí từ 50.000 - 60.000đ/bình. Nếu không chuẩn bị sẵn, một gói sản phẩm gồm bình đựng, túi, nước uống… giá khoảng 160.000 đồng/phần. Khi giao tới tay người sử dụng là nước uống được ướp lạnh nên muốn nước detox lần thứ 2 ngon hơn thì thêm nước mát vào, vị sẽ dễ uống hơn”.

5.jpg
 

Các chủ kinh doanh mặt hàng này chia sẻ thêm tùy theo nhu cầu mỗi khách mà cửa hàng có những thực đơn cho từng tác dụng riêng, như giảm cân, thanh lọc và bù nước giải nhiệt… Ngoài bán, các cửa hàng cũng luôn tư vấn kĩ liệu trình sử dụng và những chế độ ăn kiêng kèm theo.

Chị Ngọc Tuyền (Q.4, TP.HCM) đã thực hiện chu trình giảm độc 10 ngày cho biết: “Vì công việc khá bận rộn không có nhiều thời gian chuẩn bị trái cây, làm nước uống nên tôi hay đặt mua tại chỗ quen. Mỗi buổi sáng, nước được giao đến có khi là nước trái cây, có hôm là cam, dưa leo và chanh, hoặc nước gừng, sả… rất tiện dụng. Vị uống không quá ngon nhưng do thấy có trái cây tươi, uống bổ sung vitamin làm sáng da nên tôi cũng tin tưởng và dùng thường xuyên.”

Ngoài ra, khi tự làm nước detox, nhiều người chọn mua hộp nước coconut detox bán sẵn về tự pha với nước để uống. Sản phẩm nhập khẩu, là hỗn hợp nước dừa, ép táo, thơm và kèm dừa… dưới dạng nước, lúc uống pha theo tỷ lệ 125ml nước coconut detox với 125ml nước thường. Chia làm 3 phần cho 3 lần uống, kết hợp uống thêm 2 lít nước mỗi ngày, tập thể dục 30 phút, ăn nhẹ sẽ giúp thải độc cơ thể, dáng gọn gàng hơn. Giá bán 750.000 đồng/hộp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm