Sharp Vietnam công bố chiến lược kinh doanh mới nhân 10 năm thành lập

14/12/2018 - 09:34
Ngoài việc ra mắt hàng loạt sản phẩm được cải tiến và ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới, Sharp Việt Nam còn tiết lộ nhiều kế hoạch kinh doanh nhân dịp công ty kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam.
h1.jpg
Buổi công bố chiến lược kinh doanh mới của Sharp tại thị trường Việt Nam 

Theo đó, Sharp Vietnam đã trình làng loạt sản phẩm được cải tiến mới và ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới như:

  - Lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion, được ứng dụng trong dòng sản phẩm máy sấy tóc, lược chải tóc ion và máy massage đầu.

  - Lĩnh vực điện lạnh, công nghệ AIoT thông minh điều khiển bằng điện thoại được áp dụng vào dòng sản phẩm điều hòa mới, giúp việc điều khiển máy trở nên tiện dụng và dễ dàng hơn. Đặc biệt, công nghệ J-tech Inverter kết hợp hệ thống ECO AERO giúp tiết kiệm điện năng tối ưu so và công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng trong không khí.

h2.jpg
Dòng Smart TV 8K sẽ được Sharp ra mắt tại Việt Nam vào năm 2019

 - Đối với dòng TV, ngoài việc cải tiến tấm nền màn hình được mở rộng lên kích thước 70 và 60 inch trên hai nền tảng thông minh, cho trải nghiệm thị giác đỉnh cao; thì sự kết hợp giữa Smart TV và công nghệ thiết lập âm thanh, cho chất lượng âm thanh sống động như thật.

 - Đặc biệt, Sharp Vietnam còn quyết định lấn sân sang thị phần smartphone, với “tân binh” AQUOS Zero với trọng lượng chỉ 146 gram, có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP68…

h3.jpg
Smartphone AQUOS Zero của Sharp được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ mới

Song song đó, Sharp Vietnam cũng tiết lộ về kế hoạch khuyến mãi khủng cho dịp Tết nguyên đán 2019, với các voucher mua sắm cho dòng sản phẩm lọc không khí, quà tặng kèm khi mua TV, tủ lạnh và chiến dịch ưu đãi với mức giá hot. Xem chi tiết tại: http://sharp.vn/vn/.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm