Sĩ tử Hà Nội hân hoan vì môn tiếng Anh dễ ăn điểm

23/06/2017 - 17:41
Chiều nay 23/6, thí sinh dự thi trắc nghiệm môn Ngoại ngữ trong 60 phút. Đề được đánh giá là khá dễ, không gây khó khăn nhiều cho sĩ tử.

Tại điểm thi THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), thí sinh Nguyễn Tùng Anh (học sinh THPT Phạm Hồng Thái) tỏ vẻ phấn khởi khi bước ra khỏi cổng trường sau giờ thi. Em cho rằng, đề tiếng Anh khá dễ ăn điểm, không khó để học sinh học lực trung bình lấy điểm 5, 6.

“Phần trắc nghiệm suôn sẻ, chỉ có phần đọc hiểu là phần thi để phân loại năng lực. Đây là phần thi khó nhất nên chiếm khá nhiều thời gian làm bài của em. Em hi vọng đạt khoảng 8 điểm!” - Tùng Anh cho biết.

Nữ sinh THPT Phan Đình Phùng nán lại trao đổi bài môn tiếng Anh sau giờ thi chiều nay 23/6. Ảnh: D.H

Cũng tại điểm thi này, thí sinh Phạm Minh Thu chia sẻ, đề tiếng Anh là cơ hội ăn điểm cho những bạn giỏi vì đề khá dễ, không có câu hỏi đánh đố.

“Đề sát với chương trình học, thậm chí dễ hơn đề thi minh họa. Thời gian làm bài 60 phút là vừa đủ với tổng thể đề thi. Em làm được 70 đến 80% bài thi” - theo Minh Thu.

Hà Minh Thư, nữ sinh dự thi tại điểm thi THPT Việt Đức tươi cười vì làm được bài môn tiếng Anh. “Chỉ khoảng 5 câu là em suy nghĩ đắn đo, còn lại các câu khá dễ, sự phân bổ các câu ở mức từ dễ đến khó và tính phân loại của đề khá cao” - Minh Thư cho biết.

Ngày thi 23/6 đã kết thúc khá nhẹ nhàng trong 60 phút với môn thi Ngoại ngữ. Sáng mai 24/6, học sinh “chốt hạ” kỳ thi THPT Quốc gia bằng bài thi Khoa học xã hội với ba môn Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân. Đây cũng là năm đầu tiên, Giáo dục công dân xuất hiện trong số các môn thi THPT quốc gia.

Ngay sau khi kết thúc kỳ thi, buổi chiều 24/6, Bộ GD&ĐT sẽ tổ chức họp báo để thông tin về kỳ thi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm