Siêu mẫu Chrissy Teigen từng 'kết bạn' với đồ ăn nhanh để tiết kiệm

03/11/2019 - 11:04
Trước khi Chrissy Teigen là một người mẫu thành công, người dẫn chương trình truyền hình và hot blogger với 11,9 triệu người theo dõi trên Twitter, cô đã phải trải qua một cuộc sống vất vả vật lộn về tài chính...

“Tôi không có thẻ tín dụng, không có một tài khoản ngân hàng nào cả”. Năm 2018, giá trị tài sản ròng của Teigen là 11,5 triệu USD, theo báo cáo bảng xếp hạng các mẫu được trả lương cao nhất năm ngoái của Forbes.

Nàng mẫu lai 33 tuổi người Mỹ này được Forbes xếp hạng là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới vào các năm 2017, 2018 và xuất hiện trên trang bìa của ấn bản Sports Illustrated Sweater năm 2014. Teigen cũng đã viết 2 cuốn sách nấu ăn được vào list bán chạy nhất của New York Times bestseller. Cô cũng là người dẫn chương trình nổi tiếng của các chương trình truyền hình như Lip Sync Battle của kênh Paramount Network và “Bring the Funny” của đài NBC.  

Sự nghiệp giải trí của Teigen bắt đầu từ năm 18 tuổi, khi cô được một nhiếp ảnh gia phát hiện trong thời gian đang làm việc tại một cửa hàng ở Huntington Beach, California. Sau khi các hợp đồng biểu diễn bắt đầu ảnh hưởng vào công việc bán lẻ của mình, cô đã bỏ việc và chuyển đến Miami bán thời gian để theo đuổi nghề người mẫu. Ở đó, cô sống với sáu người mẫu khác trong phòng khách của một căn hộ, và sống hoàn toàn bằng đồng tiền lương ít ỏi của mình. 

Để cắt giảm chi phí, Teigen thường xuyên ăn tại McDonald. “Tôi biết chính xác bao nhiêu tiền để có được một suất McDouble và khoai tây chiên” - Teigen nói trên tạp chí.

 

Cô không giấu diếm thời cơ cực của mình

  

Teigen xuất hiện trên chương trình Deal or No Deal ra mắt trên NBC vào năm 2005, trong hình ảnh một cô gái xách cặp tài liệu đầy cuốn hút. “Tôi đã tham gia từ mùa thí điểm đến mùa đầu tiên nhưng sau đó, tôi bị giáng chức vì tôi không thể đi xuống cầu thang” - Teigen đã nói với Andy Cohen trên chương trình Watch What Happens Live của Bravo.

Vào năm 2007, Teigen xuất hiện trong video âm nhạc nổi tiếng của ca sĩ John Legend - Stereo. Cặp đôi đã kết hôn từ năm 2013 và có 2 con, Luna - 3 tuổi và Miles - 1 tuổi. Legend, người được coi là một tài năng cho các giải thưởng Emmy, Grammy, Oscar và Tony. Trước khi làm âm nhạc, Legend tốt nghiệp Đại học Pennsylvania năm 20 tuổi và làm cố vấn cho Tập đoàn tư vấn Boston.

 

Chrissy Teigen hạnh phúc bên chồng con (giữa)

 

Sự nổi tiếng đã cho phép Teigen trả ơn cho cha mẹ cô và thấy họ được thoải mái một lần trong đời, cô nói với MarketWatch vào tháng 5/2019. Mẹ của Teigen đến từ Thái Lan và chuyển đến Utah để ở với cha cô, nơi họ sống trong một toa xe và làm việc trong một quán rượu. Hiện tại, mẹ Teigen đã dọn tới sống cùng cô ở Hillsly Hills, còn bố cô sống gần đó trong cùng khu phố.

Trả ơn cho cha mẹ luôn luôn là việc quan trọng đối với Teigen. “Tôi nhớ tất cả những lần tôi ở Western Union với bố mẹ tôi, và khi tôi 20 tuổi sống ở Miami, tôi đã không làm gì cả vì tất cả những tấm séc mà tôi phải trả sẽ khiến tôi thêm gánh nặng với nghề mẫu và cả căn hộ mà tôi đang kiếm tiền để thuê”.  

Teigen được biết đến là người thẳng thắn trên internet và trong cuộc sống thực, cô cho rằng đó là một đặc điểm cho phép cô thành công. Cô ấy nói với MarketWatch rằng cô luôn tâm niệm, điều quan trọng là hãy dùng tiếng nói của mình để nói với mọi người những gì bạn muốn và điều gì sẽ làm cho công việc trở nên tốt hơn.

“Tôi biết mọi người có những ông sếp khó tính nhưng tôi nghĩ, có nhiều cách để nói với mọi người, khiến họ có thể hiểu rằng đây không phải là về công việc, đây là về hạnh phúc cá nhân của tôi; sức khỏe tinh thần của tôi. Tôi không muốn chỉ có làm việc, tôi muốn sống, làm việc và hạnh phúc”, Teigen chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm