Siêu mẫu Minh Tú và ứng viên Miss Supranational Vietnam 2018 đi làm từ thiện

04/08/2018 - 11:58
Vừa qua, các người đẹp của cuộc Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam 2018 đã có một ngày thật ý nghĩa khi tới thăm Làng trẻ em SOS ở quận Gò Vấp, TP.HCM.
Tham gia chương trình còn có doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương, MC Phan Anh, giám khảo - siêu mẫu Minh Tú. Thông qua hoạt động thiện nguyện này, ban tổ chức mong muốn tất cả ứng viên sẽ hiểu, đồng cảm và biết chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để các người đẹp ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng, xã hội trong tương lai.
miss-7.jpg
Quán quân Vietnam's Next Top 2016 Ngọc Châu bất ngờ tham gia Miss Supranational Vietnam 2018

Với vai trò "cầm cân nảy mực" và là người đồng hành cùng các người đẹp, siêu mẫu Minh Tú bộc bạch: "Như mọi biết, hành trình Tìm kiếm Miss Supranational Vietnam năm nay không chỉ đề cao yếu tố sắc đẹp, trí tuệ, sự năng động, quyến rũ, mà còn rất coi trọng tính nhân văn. Vì thế, tôi cho rằng hoạt động này có ý nghĩa thiết thực với mỗi ứng viên cũng như tạo ra giá trị đáng trân trọng. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi bản thân có dịp cùng các bạn mang đến niềm vui cho những trường hợp kém may mắn. Tôi tin tưởng các người đẹp của chúng ta ít nhiều sẽ biết sẻ chia và trưởng thành hơn trong nhận thức". 

miss-10.jpg
Siêu mẫu Minh Tú với vai trò là giám khảo cuộc thi

Về phía doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương - MC Phan Anh, ở vị trí Trưởng và Phó trưởng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018, cả hai cho hay hoạt động trên là một trong những dịp giúp êkíp nhìn nhận rõ ràng về mỗi ứng viên. Đồng thời, đây cũng là cơ sở để các giám khảo chọn ra người thắng cuộc. Theo đó, người giành vé đến đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia không chỉ cần hội tụ đủ tài - sắc, mà còn phải sở hữu một tâm hồn và nhân cách đẹp. 

miss-5.jpg
MC Phan Anh có nhiều trao đổi với các thí sinh trong quá trình tham gia công tác từ thiện

Điểm thú vị là chuyến thiện nguyện rơi đúng vào dịp sinh nhật của doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương và MC Phan Anh, qua đó khiến cho ngày cả hai đón tuổi mới càng thêm phần ý nghĩa, đáng nhớ.

miss-3.jpg
miss-6.jpg
Các người đẹp mang nhiều phần quà đến cho các em nhỏ
miss-11.jpg
miss-8.jpg
miss-9.jpg
miss-1.jpg
Các người đẹp quan tâm, chăm sóc các em nhỏ tận tình
Sau hoạt động thiện nguyện, các ứng viên Miss Supranational Vietnam 2018 sẽ bước vào chuỗi hoạt động như thử áo dài, trang phục dạ hội, chụp ảnh beauty... và trải qua các thử thách khác của hành trình.
 
Ngày 12/8, ban tổ chức sẽ có buổi họp báo tiếp theo với giới truyền thông tại TPHCM. Trong sự kiện này, 15 cái tên xuất sắc nhất cũng chính thức được công bố. Đây sẽ là những người đẹp giành suất đến Hàn Quốc để tranh tài ở đêm chung kết diễn ra 10 ngày sau đó. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm