Siêu thị đua khuyến mãi dịp lễ Quốc khánh 2/9

01/09/2017 - 14:43
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 3 ngày, nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi coi đây là dịp để tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu thu hút khách hàng

Hầu hết các hệ thống siêu thị lớn trên cả nước đều có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong những ngày cuối tháng 8, đầu tháng 9.

Từ 24/8 đến 6/9, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (trước đây là Metro Cash & Carry) khuyến mãi giảm giá đến 50% áp dụng cho hơn 2.000 mã hàng về thực phẩm và đồ gia dụng thiết yếu trong gia đình. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của MM Mega Market, giảm giá đồng loạt tại 19 trung tâm trên cả nước. Nhóm mặt hàng thực phẩm tươi sống được lựa chọn giảm giá sâu. Bên cạnh đó, chương trình “Giá sốc mỗi ngày” cũng giới thiệu nhiều sản phẩm với mức giá tốt. 

4.jpg
Hơn 2.000 mặt hàng giảm giá đến 50% tại hệ thống MM Mega Market trong dịp lễ 2/9 năm nay

Tại hệ thống trung tâm mua sắm Aeon Mall, từ ngày 1/9 đến 5/9, khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 3 triệu đồng sẽ được tặng ngay 1 bộ gia vị; khách hàng mua sắm tại Aeon Mall Tân Phú với hóa đơn từ 1 triệu đồng trong 2 khung giờ 10:00 đến 11:00 và 14:00 đến 16:00 hàng ngày sẽ có cơ hội bốc thăm trúng 100% các phần quà giá trị.

Tại hệ thống siêu thị BigC, từ ngày 24/8 đến 6/9 có chương trình khuyến mãi “Tự hào sản phẩm Việt”, giảm giá đến 49% đối với hơn 800 mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm, quần áo.... Cũng dịp này, hệ thống siêu thị BigC còn triển khai tặng 15.000 nón và áo thun “Yêu lắm, Việt Nam ơi”, với kinh phí lên đến 500 triệu đồng cho khách hàng tới mua sắm.

1.jpg
Chương trình khuyến mãi với chủ đề "Yêu lắm, Việt Nam ơi" tại hệ thống siêu thị BigC với nhiều quà tặng hấp dẫn cho hách đến mua sắm trong dịp lễ Quốc khánh 2017

Trong khi đó, hệ thống siêu thị Lotte Mart cũng “chạy đua” chương trình khuyến mãi với hơn 1.000 mặt hàng giảm từ 5%- 49%. Đặc biệt, hệ thống siêu thị này còn tung ra “Lễ hội thịt” với nhiều chủng loại thịt như cánh gà, má đùi gà, bắp bò, nạm bò… giảm giá 10 - 30%.

Từ ngày 26/8 đến 17/9, hệ thống siêu thị Co.opMart sẽ triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, với hàng nghìn sản phẩm, chủ yếu thuộc nhóm hàng tươi sống và nước giải khát, được giảm giá 50%. Điểm nổi bật trong chương trình khuyến mãi dịp lễ 2/9 của hệ thống siêu thị Saigon Co.op là  hai chương trình khuyến mãi giảm giá cực mạnh: “Giá đặc biệt” và “Mua nhiều ưu đãi lớn”.
Theo đó, với chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn”, khách hàng khi mua từ 2 sản phẩm trở lên của cùng một chủng loại thì siêu thị chỉ tính tiền duy nhất 1 sản phẩm và sản phẩm thứ 2 tính giá 0 đồng. Ngoài ra, đơn vị cũng áp dụng giảm giá mạnh đến 50% cho khoảng 1.000 sản phẩm gồm các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, các loại nước giải khát, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, dụng cụ nhà bếp và hàng thời trang.

3.jpg
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp lễ được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sức mua của thị trường tăng cao

Đại diện một số hệ thống siêu thị trên địa bàn TPHCM cho biết, gần một tuần trở lại đây, lượng khách đến mua sắm tại các siêu thị tăng, kéo theo sức mua tại các hệ thống siêu thị này cũng tăng từ 10 - 20% so với những ngày trước đó.
Dự báo trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc khách 2/9, sức mua sẽ tăng 30 - 50% so với ngày thường. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, các siêu thị cũng chuẩn bị lượng hàng gấp 2-3 lần so với ngày thường, tập trung vào các nhóm hàng như thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tươi sống, hàng đông lạnh, các loại nước giải khát…

Tại các chợ lẻ, giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau củ quả vẫn ổn định. Nhiều tiểu thương cho biết họ cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng trong kì nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 từ nhiều ngày trước. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm