Sinh con sau 26 năm không kinh nguyệt

12/06/2016 - 07:00
Đó là “phép mầu nhiệm” đối với cô Alison Dent, người tưởng chừng không bao giờ mang thai được nữa.
co-con-sau-26-nam-khong-kinh-nguyet-1.jpg
Bobby Charles là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng cho cô Alison Dent
Cô Alison Dent (43 tuổi) đến từ Darlington, quận Durham (Anh quốc) vừa chia sẻ câu chuyện lạ của đời mình với báo Daily Mail. Cô đã không thể tin được là mình có thai sau 26 năm không có kinh nguyệt vì đã từng phẫu thuật cắt bỏ cổ tử cung do bệnh tật năm cô 20 tuổi. Dù đã có một cô con gái là Kylie với người chồng trước nhưng cô và người bạn đời Robert lại không thể có con chung.
Đầu năm 2013, Alison được tin mình sẽ lên chức bà khi cô con gái Kylie thông báo đã mang thai. Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau, cô cảm thấy có những triệu chứng bất thường trong cơ thể như đau bụng, đầy hơi. Dù đã uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ nhưng bụng cô lớn dần và cảm thấy như có gì chuyển động trong bụng, ngực cũng lớn hơn và đau. Cô lại đi khám lại.
co-con-sau-26-nam-khong-kinh-nguyet-21.jpg
Kết quả siêu âm có thai
Tháng 7/ 2013, Alison càng lo lắng hơn cho sức khỏe của mình khi bụng to lên. Tháng 10, cô buộc phải nhập viện sau một cơn đau bụng và nhận được tin dữ khi bác sĩ nghi cô bị u nang. Tuy nhiên, sau khi chụp chiếu kỹ lưỡng, cô vô cùng kinh ngạc khi bác sĩ bảo cô có thai.
alison-dent.jpg
 Alison Dent đã sinh hạ 1 bé trai.
Alison chia sẻ: “Tôi đã vô cùng kinh ngạc và giải thích rằng giờ tôi đã làm bà ngoại. Tôi không thể có con vì đã 26 năm nay tôi chưa hề có kinh nguyệt. Chắc chắn có sự nhầm lẫn trong kết quả xét nghiệm. Thế nhưng, phép mầu đã đến khi em bé trong bụng quẫy đạp ngày càng mạnh hơn. Tôi và Robert hạnh phúc đón nhận tin tốt lành đó”.
Tháng 12/2013, cậu con trai Bobby Charles chào đời, chỉ 5 tháng sau khi Alison có cháu gái. Niềm vui của gia đình cô càng nhân lên gấp bội.
co-con-sau-26-nam-khong-kinh-nguyet-5.jpg
Niềm vui của Alison Dent bên con trai và cháu ngoại

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm