'Soái ca' Hứa Vĩ Văn ví Diễm My 9x như người khổng lồ xanh

18/06/2018 - 21:16
Từng hợp tác với nhau trong một số dự án trước đây, Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x có một sự liên kết, thân thiết đặc biệt, tựa như người thân trong gia đình. Vai diễn trong bộ phim "Ống kính sát nhân" cũng là do anh giới thiệu cho Diễm My 9x.

Diễm My 9x giống như... Hulk, phải nổi điên khùng mới "làm nên chuyện"

“Thời điểm đó, Diễm My vừa hoàn thành xong vai diễn Helen trong phim "Cô Ba Sài Gòn". Thoát hẳn khỏi sự sang chảnh, sắc sảo của Helen để nhập vai cô người yêu tội nghiệp, cam chịu, bị phản bội quả là không dễ. Nhưng chơi với Diễm My lâu ngày, tôi biết cô ấy có thể nhập vai này, dù sẽ mất thời gian để thích nghi, bắt nhịp nhân vật. Nếu Diễm My không làm được, tôi đã không lấy uy tín của mình ra để giới thiệu vai diễn cho cô ấy", Hứa Vĩ Văn trải lòng về cô bạn thân thiết.

_mg_6680.JPG
Vai diễn của Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x trong phim "Ống kính sát nhân"

 

Theo Hứa Vĩ Văn, điểm mạnh lớn nhất của Diễm My là không sợ xấu, sợ nhục để hoàn thành vai diễn. Thật khó khăn khi để gương mặt xinh đẹp vào vai cô người yêu bị phản bội, nên tổ hóa trang phải tích cực tô vẽ cho Diễm My... xấu bớt. Người đẹp 9x không ít lần nói đùa rằng mình rất "bất bình" vì hình ảnh trong phim quá xấu, nhưng với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cầu tiến, tất cả lại cùng sống với nhân vật và quên hết những chuyện bên lề.

Để Diễm My quên hẳn bản thân mình, Diễm-My-9X-xinh-đẹp, quên đi một Helen-lung-linh-sang-chảnh trong "Cô Ba Sài Gòn", để nhập vai một người phụ nữ tội nghiệp và luôn căm phẫn, Hứa Vĩ Văn đã phải dùng đến nước cờ nặng lời, o ép cô trên trường quay để cảm xúc được bùng nổ. Những câu nói "khiêu khích" như "Em muốn cả đời làm bình hoa di động không?" đã phát huy tốt tác dụng. Hứa Vĩ Văn hóm hỉnh so sánh Diễm My 9x thực sự giống nhật vật Hulk (Người khổng lồ xanh) của bộ phim bom tấn siêu anh hùng "Avengers", càng bị kích động, nổi điên khùng, càng đập phá tơi bời thì càng diễn hay, càng "làm nên chuyện".

k-va-cam-pho-1.JPG
Theo Hứa Vĩ Văn, càng bị kích động, nổi điên khùng, càng đập phá tơi bời thì Diễm My 9x càng diễn hay, càng "làm nên chuyện"
 

Sẽ chính thức ra rạp vào ngày 22/6, bộ phim "Ống kính sát nhân" là cuộc đấu tranh tâm lý giữa hai nhân vật: thanh tra K (Hứa Vĩ Văn đóng) và kẻ phản diện biến thái. Cả hai sẽ cùng nhau tạo nên những mặt đối lập cho phim để dẫn dắt người xem qua những cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, cảm động, lo lắng đến bùng nổ. 

 

Miu Lê giống Captain America, Hoàng Thùy Linh như Iron Man, còn Hariwon đích thị là Spiderman

Chia sẻ về các "bóng hồng" từng gắn bó với mình trong các dự án điện ảnh, Hứa Vĩ Văn đem đến sự so sánh rất hài hước, rằng mỗi mỹ nhân đều mang trong mình một bản sắc của các nhân vật Avengers.

"Nếu như Diễm My quá chậm thì Miu Lê quá nhanh. Casting "Em là bà nội của anh" chỉ có một số rất ít nam diễn viên có thể tung hứng được với cô nàng, vì Miu quá lanh lẹ, nếu diễn không vững là bị cô lấn lướt, qua mặt ngay. Tuy nhiên, nếu đã bắt nhịp được với nhau, Miu Lê sẽ trở thành một người bạn diễn tuyệt vời, tung hứng nhịp nhàng từ lời thoại đến hành động. Miu Lê giống Captain America trong Avengers.

img_9952.JPG
Hứa Vĩ Văn và Miu Lê trong phim "Em là bà nội của anh"
 

Với Hoàng Thuỳ Linh, cô ấy thật sự là một viên ngọc quý trên màn ảnh. Linh có lợi thế ngoại hình đẹp, gương mặt giàu cảm xúc, đài từ chuẩn và bắt nhịp nhân vật rất nhanh. Tuy nhiên, yếu điểm của Hoàng Thùy Linh là thoát vai nhanh, nghỉ giải lao mà trò chuyện vui vui là quên luôn mình đang đóng vai gì. Anh em trong đoàn luôn phải "canh me" để nhắc Linh mỗi khi vui quá. Cô ấy giống như Iron Man (Người Sắt), một con người yếu đuối nhưng luôn mang theo lớp giáp bảo vệ bên ngoài. Vết thương năm xưa dường như chưa khi nào lành miệng với Linh, nên cô rất sợ tiếp xúc và làm việc với người lạ, ê-kíp lạ. Nếu khắc phục được điều này, Hoàng Thùy Linh sẽ sớm trở thành diễn viên xuất sắc trên màn ảnh.

 

Với Hari Won, cô ấy giống như một ngôi sao luôn biết cách tự làm mình toả sáng, thu hút, giống như Spider Man (Người Nhện) luôn có một thứ "vũ khí" của riêng mình. Nhiều phân đoạn cô ấy chỉ là diễn viên phụ, cùng hùa theo hoạt động của mọi người, nhưng với thần thái và biểu cảm vượt trội, Hari luôn khiến người khác chú ý, trở nên nổi bật trong khung hình. Điều này ngoài năng khiếu thiên bẩm, tôi nghĩ còn nhờ ảnh hưởng từ thời gian sống và hoạt động nghệ thuật tại Hàn Quốc, môi trường chuyên nghiệp nơi đây giúp cô tích luỹ được nhiều kiến thức, kỹ năng quý giá. Chỉ tiếc là phần thoại tiếng Việt chưa thật sự rành rọt, gây nhiều ảnh hưởng khi quay. Nếu khắc phục được điều này, tôi tin chắc rằng Hari sẽ trở thành một đối thủ nặng ký của nhiều diễn viên chuyên nghiệp trên màn ảnh". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm