Sốc: Bé gái 5 tuổi vẽ lại cảnh mình bị xâm hại tình dục

20/10/2016 - 18:48
Tại Brazil, một cặp vợ chồng đã vô tình tìm thấy những bản vẽ của cô con gái 5 tuổi vẽ lại cảnh cô bé đã bị xâm hại tình dục như thế nào.

Theo truyền thông địa phương, cha mẹ của cô bé trong câu chuyện này đã tình cờ tìm thấy những bức vẽ nguệch ngoạc của cô bé sau khi cô con gái đột nhiên từ chối đến lớp học tiếng Anh của một vị cha xứ tại thành phố Montes Claros, ở Minas Gerais ở Brazil.

Vị cha xứ sau đó đã được xác định là giáo sĩ Joao da Silva, 54 tuổi. Người này đã thừa nhận tội tấn công tình dục bé gái trên sau khi phụ huynh của bé gọi điện. Hiện cảnh sát đang bắt giữ vị linh mục này để điều tra với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em.

soc-be-gai-ve-lai-canh-bi-xam-hai-tinh-duc1.jpg
  Hình vẽ gây sốc của bé gái 5 tuổi được cha mẹ phát hiện

Theo cha mẹ của bé gái, họ tìm thấy 6 bức vẽ được giấu trong một cuốn sách. Mỗi bức vẽ đều là hình ảnh mô tả bé đã bị nghi phạm xâm hại như thế nào.

Trong mỗi bức hình đều xuất hiện hình ảnh na ná với một người đàn ông và hình ảnh của một cô bé đang hoảng sợ và đau đớn. Một bức hình cho thấy cô bé bị bắt nằm trên giường dang hai chân với người đàn ông ở giữa.  

soc-be-gai-ve-lai-canh-bi-xam-hai-tinh-duc-1.jpg
 Cô bé được xác nhận bị một vị cha xứ địa phương xâm hại

Cha mẹ cô bé cho biết cô bé đã được đưa đến bệnh viện để điều trị tâm lý vì có những biểu hiện sợ hãi, quẫn trí. Cặp vợ chồng trẻ giấu tên cũng cho biết họ quyết định chia sẻ câu chuyện này để các bậc phụ huynh khác coi đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho mình và cần cảnh giác hơn với trẻ nhỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm