Sốc: Nghi phạm sát hại bé trai 35 ngày tuổi chính là mẹ đẻ

14/06/2017 - 11:47
Tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, tuy nhiên không nói rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vụ cháu bé Vũ Việt A. (35 ngày tuổi) tử vong trong chậu nước ở thôn Đinh, xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội), cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

Sáng 14/6, theo nguồn tin riêng của PV, công an đã xác định nghi phạm gây ra cái chết cho cháu Việt A. chính là Phan Thị Tr. (SN 1998) là mẹ ruột của cháu bé. Bước đầu tại cơ quan công an, Phan Thị Tr. đã khai nhận hành động giết con trai mình.

anh-11.JPG
Dòng chữ lạ xuất hiện cạnh hiện trường

Trước đó, khi công an vào cuộc điều tra đã cho nhiều người thân của cháu bé lấy nét chữ để so sánh với dòng chữ: “Tao sẽ giết cháu mày Lăng” mà hung thủ để lại ở hiện trường.

Thông tin Phan Thị Tr. chính là nghi phạm sát hại bé Việt A. đã khiến nhiều người sốc. Sáng 14/6, nhiều người dân ở địa phương vẫn chưa biết thông tin này. Khi PV đề cập, nhiều người còn không tin đó là sự thật, bởi không ai có thể nghĩ là mẹ lại ra tay sát hại con như vậy.

Nói về người con dâu này, bà Hoàng Thị Nguyệt, bà nội bé Việt A., cho biết, Tr. khá hiền lành, ngoan ngoãn. Tuy vậy, trong cuộc sống có phần chậm chạp nên mọi việc đều được bà cầm tay chỉ việc, giúp đỡ tận tình.

anh-31.JPG
Người dân thương tiếc tiễn đưa bé trai xấu số

Trước đó, như Báo PNVN đã phản ánh, vào khoảng 5h40 ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng (SN 1948, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) phát hiện cháu nội là Vũ Việt A. nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Sau đó, ông Lăng bế cháu lên thì xác định cháu bé đã tử vong.

Tại hiện trường, các bậc cầu thang lối lên tầng 2 của căn nhà xuất hiện dòng chữ: “TAO SẼ GIẾT CHÁU MÀY LĂNG” khiến nhiều người nghĩ đến ai đó trả thù gia đình ông Lăng.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm