Sởn da gà với thí nghiệm về cách dạ dày ‘xử lý’ coca

05/04/2017 - 21:48
Sau khi xem thử nghiệm này, các tín đồ của loại thức uống phổ biến nhất hành tinh phải cân nhắc hơn mỗi khi sử dụng chúng.

Mới đây một đoạn video ghi lại phản ứng giữa coca và một chất mô phỏng axit trong dạ dày đã khiến không ít người tiêu dùng thường xuyên uống loại nước ngọt có ga này cảm thấy e ngại.

Đoạn video ngắn cho thấy khi rót coca vào cốc có chứa chất tương tự axit dạ dày thì bong bóng, khói bắt đầu xuất hiện, đồng thời lượng chất lỏng trong cốc cũng dâng cao bất ngờ và nhanh chóng tràn ra khỏi cốc.

Chẳng bao lâu sau, chất lỏng này còn sánh đặc cứng lại và biến thành một khối chất kết dính đen xì như nhựa đường, dính chặt vào thanh gỗ trong thử nghiệm.

Thậm chí, theo nhóm thực hiện thử nghiệm, chất này không chỉ cứng lại, mà nó còn sinh nhiệt.

Trước thí nghiệm đáng kinh ngạc trên, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ tính chân thực của nó. Họ cho rằng có tể nhóm thực hiện đã làm quá và chất được sử dụng không giống với axit trong dạ dày.

Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra rất ủng hộ thí nghiệm này và chia sẻ nhiệt tình.

“Tôi có thể chắc chắn với bạn đầy là thật 100%. Theo quan sát cá nhân của tôi đây chính là hiện tượng xảy ra trong dạ dày của chúng ta”, một phụ nữ bình luận về video.

Mặc dù dân mạng vẫn tranh cãi nảy lửa vậy nhưng tất cả đều đồng ý rằng kết quả của thí nghiệm này chắc chắn không phải là thứ mà họ muốn có trong dạ dày.

Tính đến thời điểm này, video trên đã thu hút được hơn 9 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên Facebook.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm