Song Hye Kyo lên tiếng về lý do ly hôn

27/06/2019 - 11:28
Theo đại diện của nữ diễn viên Song Hye Kyo, vợ chồng họ ly hôn vì có quá nhiều điểm khác biệt trong cuộc sống cá nhân.

Sau khi nam diễn viên Song Joong Ki chia sẻ về việc đang hoàn tất thủ tục ly hôn, đại diện cho công ty quản lý của nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng thông báo: “Đầu tiên, chúng tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo tới mọi người một tin không hay. Nữ diễn viên của chúng tôi, Song Hye Kyo, đang hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng là nam diễn viên Song Joong Ki sau một thời gian cân nhắc và suy nghĩ giữa hai vợ chồng. Lý do là bởi vì họ nhận thấy nhiều điểm khác biệt trong cuộc sống cá nhân. Cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều không thể vượt qua các khác biệt và đã đi đến quyết định này".

 

song-hye-kyo-bat-ngo-gay-sot-voi-anh-moi-xinh-nhu-bup-be-856906.jpg
Hình ảnh mới của Song Hye Kyo trên trang cá nhân sau khi Song Joong Ki công bố ly hôn
 
 

Đại diện công ty quản lý cho Song Joong Ki cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người nên kiềm chế trong các bình luận trước sự việc này. Họ bày tỏ rất lấy làm tiếc vì làm buồn người hâm mộ xung quanh thông tin cặp đôi vàng ly hôn.

Trước đó, vào ngày 26/6/2019, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul. Song Joong Ki cũng chia sẻ qua luật sư: “Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”.

 

dam-cuoi-song-joong-ki-elle-man-11.jpg
Diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di (giữa) dự "đám cưới thế kỷ" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo
 
 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết hôn vào ngày 13/10/2017. "Đám cưới thế kỷ" đã khiến cho người hâm mộ vô cùng hài lòng sau bộ phim nổi tiếng Hậu duệ mặt trời.

Các tin đồn hôn nhân Song Hye Kyo - Song Joong Ki rạn nứt từ lâu khi cả hai thường không đeo nhẫn cưới, ít xuất hiện cùng nhau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm