Soobin Hoàng Sơn ‘dụ’ khán giả bằng chuyện tình lãng mạn trong 'Yêu em bất chấp'

07/04/2018 - 10:09
Với chất giọng trầm ấm, sâu lắng, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đã kể lại câu chuyện tình lãng mạn trong bộ phim “Yêu em bất chấp” bằng âm nhạc.

Ngay sau khi bộ phim điện ảnh Yêu em bất chấp được phát hành vào ngày 6/4, nhà sản xuất phim cũng chính thức tung MV nhạc phim Yêu thương ngày đó với phần thể hiện của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Với MV này, khán giả không chỉ được nghe trọn vẹn ca khúc ballad ngọt ngào mà còn được nhìn ngắm loạt bối cảnh đẹp mê hồn xuất hiện trong phim Yêu em bất chấp.

012.jpg
Hình ảnh lãng mạn trong MV "Yêu thương ngày đó" 

Producer Long Halo, Giám đốc âm nhạc của phim cho biết, khi nhận lời mời hợp tác với đạo diễn Văn Công Viễn trong dự án Yêu em bất chấp, anh đã nghĩ ngay tới việc tìm kiếm bài hát cho 2 nhân vật chính trong phim. “Cặp nhân vật chính có 2 tính cách đối lập là nhân vật nữ lầm lì, bí ẩn còn vai nam thì hiền lành, chưa có nhiều kinh nghiệm cuộc sống, có chút khờ khạo và có vẻ như đây là lần đầu tiên yêu và buồn vì yêu. Vì thế, tôi quyết định tìm một bài hát không cần quá sâu sắc về ca từ, hơi ủy mị, đơn giản và dễ nghe nhưng vẫn miêu tả được tâm trạng thất tình của người mới yêu lần đầu, sự tiếc nuối, trách móc và vẫn đợi người đó quay về”, anh nói.

Sau khi chọn được ca khúc của tác giả Nguyễn Khoa, ê kíp đã mời ca sĩ Soobin Hoàng Sơn thể hiện bài hát này. Lần đầu hát nhạc phim, nhưng Soobin Hoàng Sơn đã chinh phục được người nghe bằng chất giọng trầm ấm, sâu lắng của mình.

03.jpg
Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn 

Theo bật mí của Giám đốc âm nhạc Long Halo, bên cạnh ca khúc Yêu thương ngày đó do Soobin Hoàng Sơn thể hiện, trong phim Yêu em bất chấp còn có 2 bản hit do nữ ca sĩ Văn Mai Hương trình bày và sẽ sớm trình làng trong thời gian tới.

Phim Yêu em bất chấp xoay quanh mối quan hệ thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm đóng) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Khôi là chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực. Nhưng mối quan hệ ấy luôn bị cản trở bởi một bí mật trong lòng Diệu Hiền, và cả sự khờ ngốc và nhút nhát của chàng sinh viên kiến trúc. Để rồi, một biến cố xảy ra, tưởng như họ có thể phải lìa xa nhau mãi mãi…

Xem MV “Yêu thương ngày đó” của Soobin Hoàng Sơn:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm