Sự thật đau lòng về vẻ ngoài gầy trơ xương của người mẫu Cao Ngân

10/09/2017 - 20:38
Khi hình ảnh đêm chung kết chương trình Việt Nam’s Next top model 2017 được đăng tải trên mạng, người mẫu Cao Ngân, một thí sinh đi đến top 5 của chương trình đã bất ngờ nhận được nhiều "gạch đá" chỉ vì cô quá gầy. Cao Ngân đã có những giãi bày chân tình.

Chào Cao Ngân, cảm xúc của bạn như thế nào khi được mọi người reo hò muốn nổ tung sân khấu khi bạn xuất hiện ở màn trình diễn trong đêm chung kết tốt hôm qua?

Thật sự tôi rất hạnh phúc khi mọi người vẫn luôn quan tâm và ủng hộ tôi hết mình. Tôi rất vui, rất sung sướng khi nghe được những tiếng reo. Điều đó giúp tôi quên đi mọi cơn đau của bản thân.

cao-ngan-7.jpg
Cao Ngân được mọi người tán thưởng khi xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi Người mẫu Việt Nam năm 2017.


Thế nhưng sáng nay hình ảnh của bạn bị phát tán trên nhiều trang báo mạng với những nhận xét tiêu cực vì họ cho rằng bạn quá gầy. Bạn cảm thấy thế nào?

Tôi rất sốc.

Bạn có muốn chia sẻ gì với mọi người về lý do vì sao cơ thể bạn lại gầy đến mức bị mọi người chế nhạo như thế không?

Tôi chỉ muốn nói rằng mọi người có biết tại sao tôi bị như vậy không? Vậy mà tối ngày cứ thấy chuyện mà chưa biết đầu đuôi thì đã đem ra chế giễu làm trò đùa.

cao-ngan-8.jpg
Cao Ngân sốc vì hình ảnh của mình bị mọi người đem ra đàm tiếu.


Trước đó tôi đã gặp rất nhiều tai nạn. Vừa đáp xuống sân bay tôi đã bị cướp, tai nạn khiến tôi bị dập phổi, gãy xương đòn. Tôi đã rất đau khổ và phải chịu biết bao nhiêu khó khăn để có thể hồi phục lại khỏe nhưng thể trạng lúc ban đầu nhưng vẫn chưa được.

cao-ngan-2.jpg
Cao Ngân từng bị ngã đến mức bị dập phổi trước đó.


Khi xem chương trình thì mọi người chỉ thấy tôi gày như vậy nhưng họ có biết chúng tôi phải khó khăn và chịu đựng nhiều áp lực lắm mới có một chương trình hoàn hảo cho mọi người xem? Tôi mong rằng mọi người thấu hiểu được nổi khổ của tôi mà không đem hình ảnh của tôi ra chế giễu một cách quá đáng như vậy. Tội nghiệp tôi quá mà!

Nếu khi được nghỉ ngơi tốt hơn thì cơ thể bạn có thể lên cân đều đặn không?

Đó là điều tất nhiên rồi. Bởi từ sau vụ tai nạn đó, ngay trước đêm chung kết là tôi đã tăng lên 4 cân rồi đó.

cao-ngan-4.jpg
Cao Ngân tiết lộ cô đã tăng 4kg trước đêm chung kết.


Trở lại với cậu chuyện về kết quả của đêm thi chung kết tối hôm qua, bạn có bất ngờ khi bạn thân của mình là Kim Dung đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi?

Thật sự đối với tôi thì trong top 3 nếu ai là quán quân thì cũng đều xứng đáng cả. Còn về riêng tôi, tôi không bất ngờ vì trước đó tôi đã dự đoán là Kim Dung đã là quán quân bằng những gì mà cô ấy đã thể hiện. Tôi đã rất mừng và chúc Kim Dung.

cao-ngan-6.jpg
Thân hình siêu gầy nhưng không đến mức hốc hác của Cao Ngân ở mùa giải năm 2014.


Bên cạnh những chia sẻ của Cao Ngân với Phụ Nữ Việt Nam, siêu mẫu Lê Thúy – một người mẫu cũng từng có thời gian sụt cân nghiêm trọng như Cao Ngân – cũng có những ý kiến bênh vực Cao Ngân trên trang cá nhân của mình. Lê Thúy viết : “Các bạn nghĩ là cô bé dễ thương ấy muốn mình gầy như vậy à? Tất nhiên là không, chẳng ai muốn. Tôi cũng từng gầy như em ấy, gầy đến mức tôi không dám nhìn tôi trong gương gầy đến mức tôi không muôn ra đường.

cao-ngan-1.JPG
Lê Thúy đăng dòng trạng thái bày tỏ thông cảm, chia sẻ với thể trạng gầy ốm của Cao Ngân.

 

Các bạn cũng từng chửi tôi không ra gì, chửi tôi là người ngoài hành tinh, rồi còn xấu xí hơn con ma... Mọi chuyện đều có lý do của nó. Các bạn chưa biết gì đã vội vàng “tay nhanh hơn não”. Là con người với nhau, không thông cảm cho người ta thì thôi cớ gì phải miệt thị nhau như vậy! Các bạn có dám chắc cuộc đời các bạn sẽ không gặp phải vấn đề về sức khỏe bao giờ không?”

chieu-cao-va-tieu-su-cua-le-thuy-1.jpg
Lê Thúy cũng là một người mẫu thường bị chê tơi tả vì quá gầy.


Trong khi đó, thánh chế Hồ Minh Tài lại có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của người bạn thân Cao Ngân khiến nhiều người lo lắng. Anh viết:

Trước khi nói một điều gì đó, bạn có nghĩ bản thân mình sẽ như thế nào nếu là cô ấy không? Vì sao cô ấy lại ốm như thế? Các bạn có biết được câu chuyện đau lòng phía sau cơ thể suy nhược nhưng vẫn gượng để hoàn thành tốt vai trò của mình để ko phải ảnh hưởng tới ekip tới chương trình không? Các bạn có biết trước khi tham gia Allstar cô ấy đã phải gắng gượng với bệnh tật và vô vàn điều kinh khủng không thể chia sẻ với báo chí không?
cao-ngan-10.JPG
Hồ Minh Tài có những chia sẻ về bệnh tình của Cao Ngân trên facebook khiến không ít người lo lắng.

 

Bạn đọc báo, chỉ được biết cô ấy bị cướp giật té dập phổi, gãy xương nhưng đó chưa phải là điều kinh khủng nhất cô ấy đã trải qua (mà cô ấy cố tình giấu kín để mọi người không phải lo lắng) Tôi không thể nói, nhưng nếu các bạn biết tường tận sự việc thì tôi tin những cái miệng đàn bà của các bạn sẽ phải im lặng! Cô ấy có nói với tôi trước giờ lên sàn diễn: "Thôi để em cầm theo miếng khăn giấy, để lỡ máu có ra còn chấm kịp, không thôi có gì dơ đồ diễn, bị la chết!" Nghe mà đứt ruột không?

Anh cũng nhắn nhủ mọi người trước khi phán xét người khác thì nên cân nhắc kỹ lưỡng, không nên phán bừa:

"Mạng xã hội là ảo, nhưng khẩu nghiệp là thật! Hi vọng các bạn an lạc với thân tâm đầy đố kị, cay độc và nhỏ nhen kia! Có thể tí nữa nó ngủ dậy sẽ bắt tôi xoá status, nhưng tức quá phải nói! Giận và thương đến mức rơi nước mắt khi viết ra những dòng này! Ai tiếp xúc với nó thì sẽ thương nó đến cỡ nào. Một cô gái chân chất và hiền đúng cái chất của người miền Tây. Chúng ta hãy ngừng nói về một ai đó khi ta không là họ. Một câu nói của ta có thể giết chết một người. Và tui thật sự thương cô gái này. Mạnh mẽ lên nha cố gái".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm