Sức hút của chương trình Khởi nghiệp từ Thời trang - Fashion Startup dành cho phái đẹp

04/07/2019 - 10:26
Nhận được sự quan tâm và đón chờ của đông đảo chị em, chương trình đào tạo Khởi nghiệp từ thời trang - Fashion Startup, mở ra những cơ hội nghề nghiệp dành cho phụ nữ có tình yêu đặc biệt với tà áo dài dân tộc nói riêng và ngành thời trang nói chung. Đây là một chương trình tiêu biểu nhằm đem lại những ý nghĩa nhân văn thiết thực của Hội LHPN Việt Nam.
Chương trình đào tạo “Khởi nghiệp từ thời trang” được thực hiện bởi Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD) là đơn vị trực thuộc Hội LHPN Việt Nam (VWU) có chức năng phục vụ các hoạt động chính trị - xã hội của Hội LHPN Việt Nam nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện về năng lực, trình độ mọi mặt, kỹ năng nghề nghiệp, thể lực và thẩm mỹ của phụ nữ Việt Nam.
 
fli_6264.JPG
Chương trình đào tạo Khởi nghiệp từ thời trang mở ra những cơ hội nghề nghiệp dành cho phụ nữ

 

Với mục đích nâng cao kiến thức của phụ nữ về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh từ nghề thời trang; thúc đẩy hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh từ nghề may cho phụ nữ; hỗ trợ, nâng cao năng lực kinh tế cho nhóm phụ nữ yếu thế để họ tự tin vượt lên bản thân, vượt qua rào cản xã hội, khơi dậy tinh thần, khả năng của bản thân để khởi nghiệp, cải thiện cuộc sống; củng cố và nâng cao tay nghề may áo dài cho phụ nữ; góp phần trao giá trị cho xã hội và quảng bá văn hóa Áo dài Việt Nam, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển đã phối hợp với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam nhằm đem đến những giá trị tốt đẹp dành cho phụ nữ mong muốn khởi nghiệp từ thời trang.
 
fli_6153.JPG
Theo BTC, chương trình đào tạo ưu tiên những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế

 

Đối tượng tham dự của chương trình Fashion Startup là hội viên phụ nữ trên cả nước có nhu cầu nâng cao tay nghề và khởi nghiệp. Đặc biệt, chương trình đào tạo ưu tiên những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế.
 
fli_5970.JPG
Các chị em được cung cấp kiến thức thời trang, đặc biệt là áo dài Việt Nam

 

Tại khóa học, các chị em sẽ được đào tạo huấn luyện phương pháp thiết kế trang phục phù hợp với dáng người; được tặng bộ công thức áo dài ly vuông và bộ công thức áo đầm Đỗ Trịnh Hoài Nam; được học phương pháp điều chỉnh dáng người đẹp trong may đo để có mẫu thiết kế tạo dáng đẹp hơn; được giới thiệu phương pháp tạo ra bộ sưu tập thời trang, bộ sưu tập áo dài; giao lưu gặp gỡ với các nhà thiết kế trẻ, kinh doanh thời trang thành công ở những vùng miền trong cả nước; xem trình diễn thời trang và nghe các nhà thiết kế chia sẻ thành công trong nghề thời trang và tham gia vào cộng đồng nhà thiết kế thời trang và kinh doanh thời trang lớn nhất cả nước để giao lưu, học hỏi và phát triển.
 
fli_6033.JPG
Những màn trình diễn thời trang của chị em trong khuôn khổ khóa học

 

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: “Mọi người rất hứng thú về chương trình, không chỉ đối tượng phụ nữ nói chung mà ngay cả những chủ tịch Hội phụ nữ cấp cơ sở cũng muốn tham gia chương trình đào tạo để thêm hiểu biết và yêu áo dài. Đặc biệt có thể tự tay làm ra những bộ áo dài đẹp cho chính mình”.
 
fli_5978.JPG
Trên thực tế để học một khóa thời trang chính quy mất từ 3-5 năm nhưng những học viên được đào tạo chính quy này khi ra trường số người thành công đếm trên đầu ngón tay. Fashion Startup giải đáp bí quyết để giúp phụ nữ có người thành công trong ngành thiết kế thời trang thành công, dìu dắt.

 

fli_5918.JPG
Fashion Startup nhận được sự chú ý bởi lẽ chương trình mang đến một khởi đầu định hướng mới đúng đắn để phát triển với những chuyên gia hàng đầu, uy tín

 

Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, bạn có thể liên hệ Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, ĐT: 024.3728.6548; email: linh.hanhat@gmail.com.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm