'Sưởi ấm' trái tim hồng

27/02/2017 - 17:00
Với mong muốn sưởi ấm những trái tim bé nhỏ, Công ty Cổ phần ô tô Thành An Long Biên - Hyundai Lê Văn Lương - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam - đã trao tặng những món quà đầy ý nghĩa cho Trung tâm tim mạch, BV Nhi Trung ương.
Ngày 27/2, đúng dịp kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017), đại diện Hyundai Lê Văn Lương đã đến Trung tâm Tim mạch, BV Nhi TƯ, trao tận tay những món quà đầy ý nghĩa cho bệnh viện và các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.
h21.jpg
Ông Nguyễn Đình Tuấn Long (phải) - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần ô tô Thành An Long Biên, trao máy bơm tiêm điện cho bác sĩ Nguyễn Lý Thịnh Trường, đại diện Trung tâm Tim mạch, BV Nhi TƯ. 
Chương trình mang tên: “Hyundai Lê Văn Lương sưởi ấm trái tim hồng”, đã trao 1 máy bơm tiêm điện cho Trung tâm Tim mạch và 10 suất quà bằng tiền mặt cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm. 
 
Ông Nguyễn Đình Tuấn Long, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần ô tô Thành An Long Biên, cho biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, ban lãnh đạo và nhân viên Công ty luôn hướng tới những việc làm có ý nghĩa để giúp đỡ cộng đồng. Với những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, hy vọng sưởi ấm những trái tim non mắc bệnh, đang điều trị tại đây. Với những đóng góp nhỏ bé của mình, Công ty Cổ phần ô tô Thành An Long Biên hi vọng, đó là sẽ món quà giúp người bệnh vượt qua khó khăn.
h4.jpg
Bác sĩ Nguyễn Lý Thịnh Trường (trái) trao tặng ghi nhận đóng góp của Hyundai Lê Văn Lương cho hoạt động từ thiện 
Thay mặt Trung tâm Tim mạch, BV Nhi TƯ, bác sĩ Nguyễn Lý Thịnh Trường, Phó Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của Hyundai Lê Văn Lương.

Theo bác sĩ Trường, tại Trung tâm tim mạch, trẻ mắc bệnh tim còn quá nhỏ, đặc biệt số trẻ có hoàn cảnh khó khăn chiếm tới 1/3 trẻ tới điều trị tại đây. Với sự ủng hộ của những tấm lòng hảo tâm, trong đó có Hyundai Lê Văn Lương, đã động viên, giúp nhiều trường hợp vượt qua bệnh tật. Trung tâm Tim mạch hy vọng trong tương lai sẽ nhận được thêm sự giúp đỡ của Hyundai Lê Văn Lương nói riêng và cộng đồng nói chung.
h3.jpg
Các bệnh nhi và đại diện gia đình nhận quà từ Hyundai Lê Văn Lương
 “Mỗi năm, Trung tâm mổ cho khoảng 1.300 ca và trên 1.000 ca can thiệp. Trong đó, 400-500 trường hợp được thực hiện là nhờ vào sự giúp đỡ của cộng đồng”, bác sĩ Trường cho biết. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm