Suýt chết vì bị bạn trai nhốt trong cốp ôtô dưới cái nắng 38 độ

08/05/2017 - 20:58
Vào ngày 7/5 vừa qua, tại tỉnh Surat Thani, miền Nam Thái Lan, một người phụ nữ Thái đã bị bạn trai đâm trọng thương rồi nhốt vào cốp xe suốt 2 giờ đồng hồ dưới cái nắng 38 độ C.

Được biết, mâu thuẫn xảy ra khi cả hai đang trên đường đi làm. Trong lúc nóng giận, người bạn trai tên Khun Narong, 40 tuổi, đã đâm dao vào cổ của nạn nhân, 37 tuổi (Cảnh sát không tiết lộ danh tính nạn nhân) rồi kéo cô từ ghế phụ ra cốp sau và khóa lại, bỏ mặc cô dưới thời tiết 38 độ C cực kỳ oi bức.
May mắn thay, sau 2 giờ đồng hồ đấu tranh giành giật sự sống với vết thương rỉ máu và nhiệt độ trong cốp xe lên đến 60 độ C, đến khoảng 10 giờ sáng, vài người dân gần đó đã nghê thấy tiếng kêu cứu của cô. Họ dùng dụng cụ làm vườn bằng kim loại để cậy cốp, giải thoát cho nạn nhân.

Sau khi được cứu, người phụ nữ đã liên tục cảm ơn những ân nhân cứu mạng: “Mọi người đã tìm thấy tôi, tôi đã cầu nguyện ai đó sẽ tìm thấy tôi, tôi đã suýt thì định từ bỏ, cảm ơn, thực sự cảm ơn mọi người”.

Tên bạn trai vũ phu của cô hiện đã bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra.  

suyt-chet-ngat-vi-bi-ban-trai-nhot-vao-cop.jpg
 Người phụ nữ bị thương nghiêm trọng ở cổ và có nhiều vết bầm tím.

Thông tin thêm về vụ việc, Trung sĩ Nuttawutdej thuộc lực lượng cảnh sát tỉnh Surat Thani, cho biết: “Người phụ nữ đó đã được tìm thấy bên trong chiếc xe đã bị khóa chặt. Chúng tôi ghi nhận cô ấy đã bị đâm, đồng thời có nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Nghiêm trọng nhất là vết thương trên cổ. Vụ việc xảy ra trong khi cặp đôi đi xe cùng nhau vào sáng ngày 7/5. Hiện, người yêu của cô ấy, nghi phạm Narong, đã bị bắt giam”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm