Synnex FPT trình làng thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh Fitbit Versa

27/05/2018 - 18:45
Mới đây, Synnex FPT chính thức công bố phân phối sản phẩm vòng theo dõi sức khỏe mới nhất Fitbit Versa tại thị trường Việt Nam.

Đây là chiếc đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất của Fitbit - thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị thông minh. Fitbit Versa sở hữu ngôn ngữ thiết kế khác biệt với màn hình cảm ứng hiển thị rõ nét ở độ sáng lên tới 1.000 nits cùng bộ sưu tập dây đeo và mặt kính nhiều màu sắc, dễ dàng thay đổi, giúp người dùng biến hóa linh hoạt trong mọi trang phục hay trong mọi hoạt động hàng ngày.

h3.jpg

Fitbit Versa hỗ trợ theo dõi nhịp tim PurePulse®24/7, theo dõi giấc ngủ tự động và cung cấp các bài tập luyện được cá nhân hóa bằng hình ảnh hoặc video trên mặt đồng hồ. Tính năng Fitbit Coach trên thiết bị này cho phép hỗ trợ hơn 15 chế độ tập thể dục khác nhau hoặc tự động nhận biết hoạt động với SmartTrack ™. Sản phẩm có khả năng chống nước đến và thời lượng pin kéo dài đến 4 ngày, nên việc đeo trong mọi hoàn cảnh.

Ngoài khả năng cung cấp một số câu trả lời tin nhắn nhanh cho người dùng Android, Fitbit Versa còn tích hợp nhiều tính năng thông báo khác, bao gồm: thông báo ứng dụng, lịch hẹn, cuộc gọi và tin nhắn từ điện thoại. Người dùng cũng có thể truy cập vào thư viện ứng dụng của Fitbit với hơn 700 ứng dụng hữu ích, Fitbit Labs cùng giao diện màn hình có thể được tùy chỉnh cho cảm giác mới lạ mỗi ngày.

Fitbit Versa còn có tính năng lưu trữ và phát nhạc giúp người dùng có thể tận hưởng những giai điệu âm nhạc trong khi tập luyện. Sản phẩm có thể lưu trữ đến 300 bài hát và được kết nối với tai nghe Bluetooth để phát nhạc. Versa cũng hỗ trợ tạo danh sách phát nhạc riêng ưa thích của bạn cũng như nghe nhạc ngoại tuyến từ ứng dụng Deezer.

h2.jpg

Fitbit Versa có sẵn hệ điều hành Fitbit OS 2.0, với nhiều tính năng quan trọng và cần thiết hơn, cung cấp nhiều mẹo thúc đẩy vận động và luôn giữ bạn đi đúng hướng tập luyện để đạt mục tiêu. Số liệu giám sát sẽ được báo cáo và phân tích đầy đủ qua ứng dụng được đồng bộ hóa trên di động, từ đó giúp người dùng điều chỉnh các hoạt động để đạt được mục tiêu đề ra. Đây cũng là nền tảng khoa học giúp người dùng tạo ra động lực rèn luyện đúng cách, ngủ ngon hơn, ăn uống và quản lý thể trạng một cách thông minh hơn.

Trong thời gian tới, Fitbit Versa sẽ ra mắt người dùng tại Việt Nam thêm 2 tính năng mới khá thành công, đó là Fitbit Pay và chức năng theo dõi chu kỳ sức khỏe phụ nữ. Sản phẩm được nhà phân phối Synnex FPT bán với giá: 5.499.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm