Tá hỏa vì điện thoại Samsung phát nổ trên ôtô

28/09/2017 - 17:03
3 người trong gia đình chị Hương đang di chuyển trên ô tô thì chiếc điện thoại Samsung A5 để bên cạnh bất ngờ phát nổ.
Ngày 28/9, trao đổi với PNVN, chị Đinh Hương (Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra đã hơn chục ngày, nhưng đến giờ những người có mặt trên xe ô tô hôm ấy vẫn chưa hết hoảng sợ

Chị Hương kể, ngày 16/9/2017 chị cùng 2 người thân trong gia đình di chuyển bằng ô tô. Khi dừng đèn đỏ ở đoạn đường Giải Phóng, hướng ra cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, bất ngờ, chiếc điện thoại Samsung Galaxy A5 để ở ghế bên cạnh xì xèo rồi phát nổ. Chiếc điện thoại nổ khiến chị Hương cùng những người khác giật mình, hoảng sợ.

Chị phải dừng xe bên vệ đường để trấn tính lại. Rất may, trên xe không có ai bị thương.

Theo chị Hương, tại thời điểm xảy ra sự việc, chị không cắm sạc, cũng không nghe gọi hay bật nhạc. Chị cho rằng chiếc có thể chất lượng của máy “có vấn đề” nên mới xảy ra như vậy.
22054483_1497334677013111_445269328_n.jpg
Chiếc điện thoại hiệu Samsung của chị Hương sau khi phát nổ (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Chiếc điện thoại trên được chị Hương mua tại hệ thống Nhật Cường, của hàng số 214- 216 Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội) vào tháng 3/2016.

Thời điểm mua máy, chị Hương đã mua thêm gói gói hợp đồng bảo hành của Nhật Cường kéo dài đến tháng 3/2018.

Sau khi sự việc xảy ra, chị mang điện thoại đến nơi mua máy để giải quyết. Tuy nhiên, hệ thống Nhật Cường đã chuyển sự việc trên lên Samsung Việt Nam để giải quyết và đề nghị chị Hương liên hệ với Samsung.

10 ngày sau khi chị phản ánh với Nhật Cường và 7 ngày với Samsung vẫn không nhận được phản hồi. Quá bức xúc, chị đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Ngay sau đó, cả Nhật Cường và Samsung Việt Nam đã trao đổi với chị Hương. Tuy nhiên, đến nay các bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm