Tài thánh cũng khó đoán tuổi các sao "người quá trẻ, kẻ quá già"

07/06/2017 - 15:00
Nổi tiếng, thành công, gu thời trang tinh tế cùng nhan sắc đẹp mặn mà, nên ít ai đoán được tuổi thật của các mỹ nhân này.
anh1_mwyj.jpg
 Nếu nghe giọng hát của Lorde, người ta sẽ nghĩ rằng cô là một ca sĩ chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm. Khi nhìn cô trên sân khấu, bạn chắc chắn sẽ thấy trước mắt mình là một người phụ nữ trẻ đẹp và đoán cô chừng 30 tuổi. Nhưng trên thực tế, nữ ca sĩ chỉ mới 20 tuổi mà thôi.

anh2_mweb.jpg
 Chắc chắn bạn sẽ nhớ Alyson Hannigan từ vai diễn ấn tượng của cô là Michelle trong phim "American Pie". Nhìn cô, người ta sẽ thấy đó là một người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp khiến bao người phải xuýt xoa. Nhiều người tự hỏi, cô ấy 30 tuổi phải không nhưng thật sự, Alyson Hannigan đã 43 tuổi. Thời điểm "American Pie" ra mắt, nữ diễn viên đã 25 tuổi.

tieu-su-ca-si-kiem-nhac-si-lady-gaga.jpg
Lady Gaga ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên vào năm 2008 và liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, Lady Gaga còn khiến nhiều người phải nhớ tới nhờ gu thời trang khác biệt và lối trang điểm đậm. Có lẽ vì thế mà trông nữ ca sĩ "già" hơn so với tuổi thật của mình. Nhìn Lady Gaga, ai cũng nghĩ cô 40 tuổi nhưng thực chất, người đẹp chỉ 31 tuổi mà thôi.

anh4_dlwi.jpg
 "Tuyệt vời" - từ duy nhất dùng để miêu tả chính xác về nhan sắc của Christie Brinkley. Là một diễn viên nổi tiếng thế giới, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Christie cũng rất ý thức trong việc chăm sóc bản thân để giữ gìn tuổi thanh xuân theo thời gian. Chính vì vậy mà người ta luôn nghĩ cô chừng 35 đến 40 tuổi mà thôi. Thế nhưng, khi biết nữ diễn viên sinh nă 1954, bạn sẽ "choáng" và không thể tin được là người phụ nữ này đã 63 tuổi.

anh5_mapz.jpg
 Shakira là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Colombia. Cô nổi tiếng với giọng hát "độc" và khiến khán giả say mê bởi những vũ điệu trên sân khấu. Không những thế, Shakira còn khá trẻ trung, xinh đẹp và giữ được nhan sắc trời phú. Thường chăm chút ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước công chúng, ai cũng ngỡ rằng cô chỉ 20 tuổi mà thôi nhưng sự thật là nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 40.

anh6_naka.jpg
 Không thể phủ nhận một điều rằng Adele trông già hơn so với tuổi thật của cô. Nữ ca sĩ có những bước đi đáng nể trong âm nhạc, trở thành "họa mi nước Anh" sau khi giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ với những đóng góp của mình cho nền nghệ thuật. Ai cũng nghĩ Adele là người phụ nữ ở độ tuổi 30, thậm chí 40 và có thể còn nhiều hơn thế nhưng thực ra, cô chỉ 29 tuổi mà thôi.

anh7_xlbi.jpg
 Nhìn Demi Moore, bạn chắc chắn sẽ nghĩ cô chưa đến 30 tuổi nhưng thực tế là cô đã 54 tuổi. Nghe số tuổi này, nhiều người đã phải thốt lên đầy kinh ngạc bởi cô có một ngoại hình cực chuẩn, săn chắc và rất khỏe khoắn.

anh8_zwlf.jpg
 Gwen Stefani từng ca sĩ của ban nhạc "No Doubt", nổi tiếng hồi đầu những năm 90 và sau đó, khi tách solo, cô cũng "làm mưa làm gió" trên con đường nghệ thuật, cụ thể là âm nhạc. Cô từng đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình The Voice của NBC và hiện giờ là người phát ngôn của L'Oréal Paris. Nhìn cô, ai cũng tưởng rằng cỡ 30 tuổi mà thôi nhưng trên thực tế cô đã 47 tuổi và là mẹ của ba đứa con đáng yêu

anh9_spzk.jpg
 Mỗi khi Halle Berry xuất hiện trên màn ảnh là mỗi lần người ta phải xuýt xoa vì nhan sắc đẹp mặn mà của cô. Không chỉ đẹp mà cô còn là diễn viên tài năng xuất chúng. Nếu không ai nói, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ Berry chỉ trong độ tuổi 30 đến 35 nhưng thực chất, cô đã 50 tuổi. Cô là một trong những người sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời ở Hollywood.

anh10_ntct.jpg
 Heather Locklear là một người phụ nữ xinh đẹp, sở hữu nhan sắc tuyệt vời. Mặc dù gặp phải nhiều vấn đề căng thẳng trong cuộc sống nhưng cô vẫn giữ cho mình vẻ đẹp khiến bao người "ngất ngây". Chính vì vậy người ta đoán cô chỉ 40 tuổi trong khi tuổi thực của cô là 55. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm