Tạm giữ người cha bị con gái 9 tuổi tố xâm hại

07/06/2018 - 13:10
Căn cứ vào kết quả giám định, công an bước đầu xác định bé gái có dấu hiệu bị lạm dụng nên đã tạm giữ người cha ruột 47 tuổi để điều tra làm rõ.

Tối 6/6, Công an huyện Cần Giuộc, Long An, cho biết đã ra quyết định bắt tạm giữ hình sự ông H.V.H (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, Long An) để điều tra nghi án dâm ô trẻ em.

be.jpg
Bé Tr. kể lại câu chuyện 

Ngay khi nhận được thông tin, công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Ngày 6/6, bé Tr. được động viên và đưa đi giám định pháp y. Bước đầu kết quả giám định cho thấy bé Tr. có dấu hiệu bị lạm dụng. Do tính chất vụ việc phức tạp và nghiêm trọng, cơ quan điều tra đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục điều tra cần thiết và bắt tạm giữ ông H. ngay trong tối 6/6.

 

Ông H.V.H. chính là người cha ruột bị bé gái 9 tuổi tố cáo nhiều lần xâm hại với hàng xóm trong đoạn clip 3 phút gây xôn xao dư luận những ngày qua. Theo nội dung đoạn clip, bé Tr. uất ức tố cáo hàng xóm về việc cha ruột mỗi lần đi nhậu về thường lạm dụng tình dục, bé phản kháng nhưng không được.

 

Theo bà N. (bà nội của bé Tr.) , trước đây bé Tr. sống cùng mẹ ở nơi khác do ông H. và vợ mâu thuẫn nên đã ly thân. Khoảng hơn 4 tháng nay, mẹ con bé Tr. mới dọn về sống chung cùng ông H. và bà N.

ba.jpg
Bà nội bé Tr. đau đớn khi nghe cháu kể chuyện bị cha xâm hại
 

Bà N. vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe cháu gái tố giác cha có hành vi xâm hại. “Tôi chỉ nghĩ thằng H. bê tha rượu chè đánh đập vợ con, tôi không ngờ nó có thể làm ra chuyện tày trời vậy. Mọi người đi làm cả ngày, chỉ có nó (ông H.) với bé Tr. ở nhà. Chúng tôi nghĩ nó là cha ruột nên tin tưởng, nào ngờ...”, bà N. nghẹn ngào.

 

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm