Tan chảy với hình ảnh nhân viên cảnh sát Anh nhảy cùng các em nhỏ

05/06/2017 - 22:50
Tại đêm nhạc “One Love Manchester” của nữ ca sĩ Ariana Grande diễn ra vào chủ nhật vừa qua, bên cạnh sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc thì hình ảnh của một nhân viên cảnh sát Anh đặc biệt được chú ý, khi anh vui vẻ nhảy múa cùng trẻ nhỏ.

Trong khi nam ca sĩ Justin Bieber đang biểu diễn trước 50.000 người hâm mộ tại sân vận động Old Trafford trong chương trình từ thiện gây quỹ cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân (bị ảnh hưởng bởi vụ khủng bố bằng bom đinh tại đêm nhạc của nữ ca sĩ Ariana Grande tại sân vận động Manchester Arena) thì ngay bên ngoài sân vận động, hình ảnh ấm áp về một nhân viên cảnh sát đã nhanh chóng  được ghi lại.

Viên cảnh sát (chưa được xác định danh tính) đã vui vẻ nắm tay tạo thành vòng tròn và nhảy múa cùng những đứa trẻ. Dù clip chỉ dài vỏn vẹn vài giây nhưng sau khi được đăng lên Twitter, hình ảnh này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Nhiều người còn cho rằng chính nhân viên này đã “chiếm lĩnh” cả show âm nhạc từ thiện và đây chính là khoảnh khắc đáng giá nhất của chương trình.  

manchester-one-love-policeman.jpg
 Nhân viên cảnh sát nắm tay và nhảy cùng các em nhỏ

Đặc biệt hơn, đoạn phim được xem như là một biểu tượng cho sức mạnh tinh thần của người dân Anh sau loạt vụ khủng bố liên hoàn tại cầu London, khiến 7 người thiệt mạng vào đêm ngày 3/6 vừa qua (theo giờ địa phương).  

Người dùng Mike Sullivan bình luận rằng, khoảnh khắc ấm áp trên chính là “tinh thần nước Anh”.

Một người khác nói thêm: “Điều đó nói lên nước Anh tuyệt vời như thế nào. Một nhân viên cảnh sát đang làm việc nhưng vẫn vui vẻ khiêu vũ cùng trẻ em, khiến chúng hạnh phúc tại thời điểm khó khăn. Hoàn hảo!”

Một người khác xúc động chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi xem đoạn video cảnh sát khiêu vũ với lũ trẻ”.

Vụ khủng bố tại sân vận động Manchester Arena trong đêm nhạc của nữ ca sĩ Areana Grande đã khiến 22 người thiệt mạng, trong đó bao gồm cả trẻ em và ít nhất 59 người hâm mộ khác bị thương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm