Tân Nhàn tranh thủ dọn nhà đón Tết

31/01/2019 - 23:48
Những ngày cuối năm, lịch diễn dày đặc khiến Tân Nhàn bận rộn và luôn trong tình trạng phải “tranh thủ” sắm tết mỗi khi có thời gian rảnh rang một chút. Dù tất bật là thế, nhưng gặp Tân Nhàn lúc nào cũng thấy như mùa Xuân rạng rỡ ở bên cạnh, trong ánh mắt cô.

Tân Nhàn chia sẻ, cô thích Tết vì được đi chợ hoa, bắt mình phải dừng lại một chút dành thời gian chăm sóc, trang hoàng nhà cửa cho rộn ràng hơn.

tan-nhan1.jpg

Những ngày cuối năm, lịch diễn dày đặc khiến Tân Nhàn bận rộn và luôn trong tình trạng phải “tranh thủ” sắm tết

 Vậy nên, mỗi ngày Tân Nhàn bớt ra một chút thời gian để đi sắm tết, cô thích thú khi chọn được một cành đào có dáng cong cong duyên dáng, và Tân Nhàn tinh tế đặt cành đào bên cạnh cây đàn piano màu trắng, giúp góc nhà trở nên lộng lẫy mà vô cùng lãng mạn.

tan-nhan5.jpg

Tân Nhàn thích Tết vì được đi chợ hoa

 Tân Nhàn nói, cô chọn vị trí đặc biệt này cho cành đào vì mong muốn mỗi khi ngồi vào đàn piano, tập các ca khúc chuẩn bị cho liveshow “Trở về” của cô sẽ diễn ra vào ngày 23/2/2019 tới đây, là luôn được ngắm vẻ đẹp rực rỡ của mùa xuân, của hoa đào ngay trước mắt, giúp cô có nhiều cảm xúc và thăng hoa hơn.

tan-nhan6.jpg
Tân Nhàn mua được một chậu hoa mai vàng đặt tại sảnh của phòng khách xinh xắn

 Tuy chỉ tranh thủ sắm sửa, nhưng Tân Nhàn đã kịp mua hoa trái trang trí rực rỡ khắp nhà, cô hạnh phúc như trẻ thơ khi sắm được cành đào ưng ý, mua được một chậu hoa mai vàng đặt tại sảnh của phòng khách xinh xắn, sang trọng, một cây quất nhỏ tô điểm cho góc cầu thang sinh động, bình tuyết mai mang vẻ đẹp đồng nội thú vị….

Cùng với hoa, cây cối…, Tân Nhàn cũng tranh thủ mua sắm những loại mứt tết mà cô yêu thích để chuẩn bị đãi khách ngày Xuân. Cô tiết lộ, vì không có nhiều thời gian, dịp này cô lại quá bận rộn cho việc đi diễn, cho công việc giảng dạy ở Học viện âm nhạc Quốc Gia, đặc biệt là căng thẳng tập luyện cho liveshow diễn ra ngay sau Tết nên cô chủ yếu mua sắm bằng… online.

tan-nhan2.jpg

Cách sắp xếp, bài trí cũng cho thấy sự tinh tế của nữ chủ nhân

 Căn hộ double plex của Tân Nhàn nằm ở vị trí khá trung tâm của Hà Nội, với lối bài trí theo phong cách Tân cổ điển cùng với màu sơn tường xanh dương mát dịu khiến người ta cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào. Cách sắp xếp, bài trí cũng cho thấy sự tinh tế của nữ chủ nhân, tất cả mọi thứ đều toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch mà đủ ấm cúng, đủ sự yên tĩnh, khoáng đạt. Ở lối lên cầu thang của căn hộ là một không gian lãng mạn khi nữ ca sĩ đặt những chậu cây nhỏ xinh tại đây luôn đón ánh sáng mặt trời, chiếc đèn chùm pha lê lung linh giúp không gian khu vực cầu thang trở nên  lộng lẫy và thu hút.

tan-nhan4.jpg

Tất cả mọi thứ đều toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch mà đủ ấm cúng

 “Trở về” có thể gọi là Liveshow cá nhân đầu tiên của riêng Tân Nhàn, 6 năm trước cô làm liveshow cùng chồng là ca sĩ Tuấn Anh- giải Nhất sao mai 2005 dòng nhạc thính phòng, chính vì vậy Tân Nhàn đặt để rất nhiều những khát vọng dành cho âm nhạc ở liveshow này.

tan-nhan7.jpg

“Trở về” có thể gọi là Liveshow cá nhân đầu tiên của riêng Tân Nhàn

 Liveshow không chỉ khắc hoạ chân dung Tân Nhàn qua âm nhạc, với vai trò một nữ ca sĩ với giọng hát như “rót mật”, mà trên sân khấu còn là một giảng viên thanh nhạc, phó trưởng khoa  thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Quốc gia VN, một nghiên cứu sinh âm nhạc khi đưa lên sân khấu những học trò ưu tú của mình, và đồng thời là một nghệ sĩ vô cùng “dũng cảm”, đứng trong vai trò tiên phong khi tìm cách tôn vinh âm nhạc truyền thống của Việt Nam, sẵn sàng bỏ thời gian và tiền bạc để được đưa vẻ đẹp, sự duyên dáng của âm nhạc truyền thống Việt Nam đến với đông đảo công chúng hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm