Tăng cường phối hợp phát huy thế mạnh dịch vụ Bưu chính và các cấp Hội

22/02/2017 - 18:41
Chiều ngày 22/2, Hội LHPNVN và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác, tạo những tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là với phụ nữ vùng sâu, vùng xa.

 

hoi-lhpnvn-ky-ket-voi-buu-chinh-vn-1-of-3.jpg
Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại lễ ký kết, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà cho rằng, thông qua chương trình hợp tác này sẽ mở ra những cơ chế, mô hình mới như mô hình tài chính bán lẻ, các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin. Đồng thời, Chủ tịch Hội LHPNVN tin tưởng chương trình hợp tác sẽ có sức sống, tầm ảnh hưởng và mang lại những lợi ích thiết thực cho phụ nữ, xã hội.

Bày tỏ mong muốn chương trình hợp sớm đi vào thực tiễn, mang lại lợi ích cho phụ nữ, Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn khẳng định: Thông qua con đường bưu chính, các dịch vụ sẽ đến được với phụ nữ, giúp chị em thoát nghèo, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển. “Bộ Thông tin & Truyền thông có trách nhiệm nhắc nhở các bên liên quan tạo điều kiện tối đa, hỗ trợ các hoạt động của Hội”, ông Tuấn nói.

hoi-lhpnvn-ky-ket-voi-buu-chinh-vn-2-of-3.jpg
Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn phát biểu tại lễ ký kết

Theo ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, việc ký kết hợp tác này nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên; đồng thời thúc đẩy sự phát triển và trách nhiệm của hai đơn vị, tạo ra những tiền đề thúc đẩy giúp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là vùng nông thôn.

hoi-lhpnvn-ky-ket-voi-buu-chinh-vn-3-of-3.jpg
Đại diện lãnh đạo Hội LHPNVN và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác 

Theo đó, bên cạnh hợp tác cung cấp dịch vụ bưu chính chuyển phát, nội dung hợp tác có cung cấp dịch vụ tài chính bưu chính cho các cấp Hội, hội viên. Cụ thể như dịch vụ tiết kiệm bưu điện, cho vay tiêu dùng, dịch vụ chuyển tiền. Hợp tác tạo lập, quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu hội viên của Hội LHPNVN. Hợp tác tuyên truyền, giới thiệu các nhiệm vụ, sản phẩm dịch vụ …

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm