Tết dương lịch 2018: Những điểm đến thú vị ở Hà Nội

27/12/2017 - 15:41
Nếu không có kế hoạch đi chơi xa, ngay tại Hà Nội bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều chương trình chào đón năm mới 2018 thú vị, hấp dẫn mà không quá tốn kém!
Bạn muốn đón Tết dương lịch theo phong cách sôi động, theo phong cách truyền thống, hay trải nghiệm cách đón năm mới theo phong cách của các nước Bắc Âu…? Có rất nhiều địa điểm thú vị ngay tại Hà Nội để bạn lựa chọn.

Lễ hội đếm ngược chào đón tết dương 2018

“Countdown Party 2018” – Lễ hội đếm ngược chào 2018 là một trong những sự kiện được chào đón nhất vào mỗi đêm 31/12 hàng năm.
don-nam-moi.jpgSân khấu Countdown Party 2018 được thiết kế hình con tàu du hành khổng lồ

Lễ hội đếm ngược chào 2018 được diễn ra tại Quảng trường Đông kinh nghĩa thục, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Với chủ đề “Du hành tới tương lai”, khán giả tham gia chương trình được lạc vào một chuyến tàu du hành khổng lồ đi khắp các hành tinh trong vũ trụ, thưởng thức các tiết mục sôi động với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ được yêu mến như: Thu Minh, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Miu Lê, Rhymastic, Rapper Mr.A, DJ Get Looze, DJ Nimbia và DJ quốc tế Victor Bailey…  

Chương trình bắt đầu từ 19h30. Tham dự miễn phí.

Đón Tết theo kiểu truyền thống

Trong những ngày nghỉ lễ, tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn có nhiều sân chơi dân gian tự do với các trò chơi hấp dẫn dành cho các em nhỏ và cả gia đình.
don-nam-moi_bao-son.jpg
Chương trình diễu hành đường phố vui nhộn chào đón năm mới

Tại đây, bạn có thể tham quan 13 Làng nghề truyền thống, khu Phố cổ, Vườn lan, Bảo tàng bướm, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật ở Đình làng với chiếu chèo rộn ràng và những làn điệu dân ca làm say đắm lòng người, cùng hòa mình vào các bản làng dân tộc để ngắm nhìn các chàng trai, cô gái dân tộc Thái Mường xoay mình trong những điệu múa bông, múa khèn, nhảy sạp tại Nhà sàn Thái Mường, thưởng thức chương trình nghệ thuật múa rối nước, hòa cùng các tiết mục diễu hành sôi động tại lễ hội đường phố, xem biểu diễn xiếc hải cẩu và xiếc chó …
don-nam-moi-bao-son.jpgNhiều mô hình khổng lồ được dựng trong công viên để khách tham quan, chụp ảnh

Chương trình bắt đầu từ 8h đến 18h, từ 30/12/2017 đến 1/1/2018. Giá vé 270.000 đồng (khách cao trên 1.3m); 220.000 đồng (khách cao từ 0,9 đến 1,3m); dưới 0,9m: miễn phí. Giá vé đã bao gồm phí chơi các trò chơi, không giới hạn số lượng.

Đón năm mới theo phong cách lãng mạn

Nếu thích đón năm mới khung cảnh lãng mạn của các câu chuyện cổ tích với Lâu đài Ước mơ, Tháp Pha lê, Con đường Hy vọng, Rừng Tình yêu, Giếng ước, Cỗ xe Cổ tích…, địa chỉ dành cho bạn khám phá là tòa nhà Keangnam Landmark72.
don-nam-moi-2.jpg
Cỗ xe cổ tích góp phần tạo nên không khí lãng mạn dịp đầu năm

Tại đây, bạn và cả gia đình còn có nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại: Bảo tàng Alive Museum, phòng triển lãm tranh, Phòng chiếu phim 5D, Phòng tranh không gian ba chiều, ngắm nhìn các bức tranh 3D cỡ lớn, ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội từ đài quan sát trên tấng 72 của tòa tháp cao nhất Đông Dương.
don-nam-moi-1.jpg
Bạn có thể ngắm nhìn Hà Nội từ tầng 72 của tòa tháp cao nhất Đông Dương

Đặc biệt, trong dịp năm mới, bạn có thể viết các lời chúc, lưu giữ trên từng viên gạch sắc màu của bức tường Wish Wall. 

Giá vé vào tham quan, trải nghiệm tại đài quan sát Sky 72: 240.000/người, miễn phí cho trẻ em cao dưới 0,8m. Giá vé dịch vụ Wish wall: 50.000 đồng/1 lời nhắn.

Đón năm mới theo kiểu Bắc Âu
 
Một ngôi làng Bắc Âu được dựng ngay trong khuôn viên công viên Mùa Hạ của khu đô thị Ecopark, với những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh, được trang trí bằng những chiếc tất khổng lồ, cây thông, lò sưởi cùng những chiếc ghế êm ái, ấm áp…
don-nam-moi-ecopark1.jpg
Ngôi nhà gỗ đón năm mới theo kiểu Bắc Âu 

Người lớn, trẻ nhỏ có dịp vui đùng trong không gian tuyết rơi, đón năm mới theo đúng cách của người dân xứ lạnh.  
 
Tham dự chương trình từ 9h đến 21h hàng ngày, đến hết ngày 1/1/2018. Tham dự tự do.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm