Tags:

thái độ phục vụ

Bộ Y tế yêu cầu chấn chỉnh thái độ của nhân viên y tế

Bộ Y tế yêu cầu chấn chỉnh thái độ của nhân viên y tế

Theo phản ánh của bệnh nhân, một số nhân viên y tế trong quá trình hành nghề giao tiếp với người bệnh, người nhà chưa đúng mực. Do đó, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương, các BV chấn chỉnh thái độ của nhân viên y tế.

Bệnh viện Chợ Rẫy giao tiếp theo mô hình ở Mỹ: Chào - Ai - Thì - Biết - Ơn

Bệnh viện Chợ Rẫy giao tiếp theo mô hình ở Mỹ: Chào - Ai - Thì - Biết - Ơn

Trong thời gian qua, Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) đã triển khai mô hình giao tiếp “Chào - Ai - Thì - Biết - Ơn” nhằm góp phần đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.