Thái Nguyên: 2 phụ nữ rơi xuống nước tử vong khi đang chụp ảnh bên suối

04/08/2018 - 14:19
Khi đang chụp ảnh bên suối thì 2 người phụ nữ bị trượt chân ngã xuống suối. Lúc này, do nước sâu và chảy mạnh nên 2 người đã bị đuối nước và tử vong.

Sáng ngày 4/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Giáp - Trưởng công an huyện Đại Từ (Thái Nguyên) cho biết, trên địa bàn xã Yên Mỹ (huyện Đại Từ) vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai người phụ nữ tử vong.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là bà Dương Thị C. (SN 1970, trú xóm 5, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) và bà Phạm Thị H. (SN 1970, trú xóm 10, xã Phù Vân, huyện Đại Từ, Thái Nguyên).

dn.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào ngày 3/8, bà C. và bà H. cùng một số bạn bè đến khu vực suối Nước Vàng ở xóm La Tre, xã Mỹ Yên để dã ngoại, chụp ảnh.

Tuy nhiên khi đi dọc suối để nước chụp ảnh thì 2 người này không may bị trượt chân ngã xuống suối. Do không biết bơi, nước sâu và chảy mạnh nên 2 người đã tử vong.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm, vớt thi thể hai nạn nhân. Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm