Thảm án tại Cao Bằng: Kẻ giết người hàng loạt khai gì?

07/05/2018 - 23:26
Ngay sau khi gây ra vụ thảm án khiến 4 người tử vong, Khánh đã quay lại với ý định tiếp tục sát hại 2 con của chị Ph. nhằm bịt đầu mối nhưng không thấy. Lúc này, hắn nhẫn tâm châm lửa đốt luôn ngôi nhà của nạn nhân.

Liên quan đến vụ thảm án gây rúng động dư luận tại Cao Bằng, hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự đối tượng Lý Đình Khánh (SN 1987, trú tại cụm dân cư Kéo Chả, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, Cao Bằng) để phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, Lý Đình Khánh khai nhận, vào chiều ngày 6/5, Khánh đi giúp gia đình bên ngoại chị Ph. (SN 1984) làm nhà nên có uống rượu. Khi đi xe máy qua nhà chị Ph., đối tượng Khánh dừng lại vào nhà trêu ghẹo với ý định hiếp dâm chị Ph. nhưng bị chị này chống trả và chạy thoát ra ngoài.

khanh-dt.jpg
Đối tượng Lý Đình Khánh (Ảnh: Công an tỉnh Cao Bằng).

Thấy chị Ph. chạy ra ngoài, Khánh lấy con dao ở nhà chị Ph. đuổi theo. Chị Ph. chạy đến nhà em dâu Triệu Thị C. để cầu cứu. Tuy nhiên, khi chị vừa mở cửa vào thì Khánh đuổi kịp và sát hại chị Ph. ngay cửa nhà, còn chị C. chạy thoát ra ngoài.

Sau khi sát hại chị Ph., Khánh đã đuổi theo chị C. nhưng không kịp. Tàn nhẫn hơn, Khánh tiếp tục quay lại nhà chị C. sát hại 2 người con của chị C. là cháu Triệu Văn T. (SN 2012), cháu Triệu Nhật U. (SN 2016) và chém bà Lý Thị D. (SN 1932) gục tại chỗ.

photo1525677460818-15256774614061031071224.jpg
Sau khi thực hiện hành vi tàn ác, Khánh đã châm lửa đốt nhà nạn nhân.

Không dừng lại ở đó, Khánh quay lại nhà chị Ph. để tìm 2 con của Ph. là cháu Triệu Thị Kim Ng. (SN 2010) và Triệu Thị Kim N. (SN 2013) để bịt đầu mối, nhưng 2 cháu đã kịp chạy thoát.

Lúc này, Khánh dùng lửa đốt chăn, màn, quần áo và đốt nhà của chị Ph. rồi bỏ trốn. Đến khoảng 2h45 sáng ngày 7/5, lực lượng công an xác định và bắt giữ được đối tượng gây án.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, một vụ án mạng rúng động vừa xảy ra vào rạng sáng ngày 7/5, tại xã Quang Trọng, huyện Thạch An khiến 4 người thiệt mạng.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Khánh nảy ý định hiếp dâm chị Ph. nên đã tìm đến nhà người phụ nữ này. Tại đây, do chị Ph. chống trả quyết liệt và Khánh không thực hiện được ý đồ nên hắn đã dùng dao chém chị Ph.

Sau khi bị thương, chị Ph. cố chạy đến nhà người thân cách đó không xa để kêu cứu. Tại đây, Khánh tiếp tục dùng dao chém khiến chị Ph., cháu T., U. tử vong, bà D. bị thương nặng và tử vong sau đó.

Được biết, trước khi ra tay sát hại 4 người do hiếp dâm không thành, kẻ thủ ác ở Cao Bằng này từng có hành vi hiếp dâm trẻ em và phải thụ án 3 năm tù, mới mãn hạn từ năm 2014.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm