Tháng khuyến mại HN 2019: 1.000 doanh nghiệp giảm giá tới 50% mặt hàng

01/07/2019 - 15:26
Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 được triển khai trên địa bàn toàn Thành phố, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn, có sự tham gia của 500 - 1.000 doanh nghiệp, với mức ưu đãi, giảm giá lên tới 50%.
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 140/KH-UBND về tổ chức Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019. Đây là chương trình thường niên, quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực, có thương hiệu, uy tín trên thị trường với nhiều hình thức mua sắm, thu hút và tạo điều kiện để người dân Thủ đô, các du khách trong nước và quốc tế mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn.
km-3.jpg
Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 được triển khai trên địa bàn toàn thành phố

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

 
Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 được diễn ra trong suốt tháng 11/2019, với nhiều nội dung phong phú:
 
- Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 dự kiến diễn ra 1/11/2019.
 
- Ngày hội khuyến mại du lịch diễn ra từ 1-3/11/2019 với quy mô 60-70 gian hàng, sản phẩm và dịch vụ nhằm kích cầu du lịch cuối năm và quảng bá hình ảnh văn hóa truyền thống đến đông đảo người tiêu dùng, khách du lịch trong nước và quốc tế tại Hà Nội.

km-1.jpg
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được diễn ra trong suốt tháng 11

- Ngày vàng khuyến mại với quy mô 60-80 Điểm Vàng và diễn ra trong 2 ngày 9-10/11, với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt trong dành cho người tiêu dùng.

 
- Hội chợ Vàng khuyến mại diễn ra từ ngày 22-26/11 tại Khu đô thị Times City (458 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) mức khuyến mại từ 20% - 50%.
 
Thúc đẩy thương mại điện tử
 
Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay không chỉ có sự tham gia của hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại truyền thống, chuỗi cửa hàng lớn mà còn khuyến khích sự tham gia của các doanh nghiệp đang kinh doanh dưới hình thức thương mại điện tử nhằm kết nối các hoạt động mua sắm truyền thống với thương mại điện tử, tạo ra một sự kiện với mô hình kinh doanh tổng hợp, hiện đại và phù hợp với xu thế của mọi tầng lớp tiêu dùng trên thị trường.
 
km-3.jpg
Tại Tháng khuyến mãi, nhiều hoạt động mua sắm thúc đẩy thương mại điện tử được chú trọng

 

Tại Tháng khuyến mãi, nhiều hoạt động mua sắm thúc đẩy thương mại điện tử được chú trọng như:
 
- Ngày hội tiêu dùng 4.0 tạo điểm nhấn trong Tháng khuyến mại với chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, diễn ra trong 3 ngày 1-3/11/2019 với quy mô 20-25 gian hàng tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
- Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday năm 2019 do Bộ Công Thương phát động, dự kiến sẽ diễn ra vào 6/12/2019 với sự tham gia của các doanh nghiệp thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố.
 
Bên cạnh đó, các hoạt động mua sắm còn được tích hợp các ứng dụng hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm đưa ra các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, hướng đến một thị trường tiêu dùng thông minh và kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
 
Đối tượng tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng; doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử... Chương trình được triển khai trên địa bàn toàn Thành phố, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn của thủ đô.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm