Thanh Hóa: Khởi tố cựu Chủ tịch xã giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi

16/05/2019 - 20:07
Qua quá trình điều tra, xác minh ban đầu, nhận thấy có đủ các yếu tố cấu thành tội phạm, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Phác, cựu Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong, để điều tra về hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Chiều 16/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Phác (80 tuổi, nguyên Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong, Cẩm Thủy) để điều tra về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

 

nguyn-chu-tich-xa-gio-tro-thanh-hoa_zbot.png
Đối tượng Nguyễn Ngọc Phác bị dân địa phương bắt giữ và giao nộp cho công an

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 16h ngày 8/5, khi đang có hành vi dâm ô với bé gái 8 tuổi ở cánh đồng, khu vực giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, thuộc xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy thì Phác bị người dân phát hiện, bắt giữ sau đó giao lại cho cơ quan công an.

Được biết, trước khi vụ việc bị phát hiện, Nguyễn Ngọc Phác đã bị người dân nghi ngờ vì có những hành động bất thường đối với cháu bé 8 tuổi nên đã theo dõi. Đến khoảng 17h chiều 8/5, Phác đi xe đạp điện đến trường tiểu học để đón cháu bé. Trên đường về, Phác đưa cháu bé ra cánh đồng rồi thực hiện hành vi dâm ô. Vì theo dõi từ trước, nên người dân đã vây bắt quả tang rồi trình báo với công an.

Dư luận phẫn nộ hơn khi Nguyễn Ngọc Phác nguyên là bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy.

Liên quan đến vụ án, Cơ quan CSĐT-Công an huyện Cẩm Thủy cũng đã tiến hành áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can này.

Hiện vụ án đang được công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm