Thanh Hóa: Nói lời chia tay, một cán bộ tòa án bị bạn gái sát hại

05/08/2019 - 10:14
Khi nghe bạn trai nói chia tay, chấm dứt quan hệ tình cảm, Đỗ Thu Hà đã dùng dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào ngực người yêu. Hậu quả, người đàn ông đó đã tử vong tại chỗ.

Sáng 5/8, theo thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn thành phố Thanh Hóa vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối 4/8, tại đường Lê Văn (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa), anh Lê Thế V. (SN 1990, trú tại phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) đang đi cùng bạn gái là Đỗ Thu Hà (SN 1986, trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) thì xảy ra mâu thuẫn.

 

giet-nguoi-1.jpg
Nghi phạm Đỗ Thu Hà tại cơ quan điều tra.

 

Nguyên nhân được cho là anh V. muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm nên đã nói lời chia tay. Không giữ được bình tĩnh, Đỗ Thu Hà liền rút dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào ngực anh V. khiến nạn nhân gục ngay sau đó.

Dù được người dân có mặt tại đó đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo với công an.

Công an thành phố Thanh Hóa đã có mặt phong tỏa hiện trường, báo cáo vụ việc với công an tỉnh. Nghi phạm Đỗ Thu Hà cũng bị bắt giữ tại hiện trường.

Được biết, giữa Hà và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương từ nhiều tháng nay. Trước khi vụ việc xảy ra, anh V. đang công tác tại TAND huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm