Thanh Mai tái xuất màn ảnh với mối tình đẫm nước mắt cùng Chi Bảo

21/01/2018 - 09:47
Sau nhiều năm vắng bóng với phim ảnh, diễn viên Thanh Mai trở lại với một vai diễn đầy nội tâm trong bộ phim truyền hình dài tập “Tình khúc Bạch Dương”.
759a0389-min.JPG
Thanh Mai và Chi Bảo trong phim "Tình khúc Bạch Dương"

Trong phim Tình khúc Bạch Dương, Thanh Mai vào vai Quyên, còn Chi Bảo vào vai Hùng. Hai người có một mối tình say đắm, thơ mộng khi du học ở Liên Xô cũ vào giữa những năm 1980. Sau nhiều biến cố, Quyên về nước rồi trở thành vợ của Quang, còn Hùng ở lại và kết hôn với Vân.

Hơn 20 năm sau, Hùng và Quyên tình cờ gặp lại nhau và quá khứ sống dậy. Họ cứ để tình cảm cũ ùa về mà không biết rằng sóng gió đã bắt đầu với hai gia đình vốn đang yên ấm. Mọi chuyện càng phức tạp hơn khi Linh – con trai của Quang và Quyên lại yêu con gái của Hùng và Vân...

Chia sẻ về vai diễn của mình trong buổi họp báo ra mắt bộ phim vào chiều 19/1 tại Hà Nội, diễn viên Thanh Mai cho biết: Từ rất nhiều năm nay chị tập trung cho công việc MC và kinh doanh, không nhận lời đóng phim nữa. Thế nhưng, trước kịch bản Tình khúc Bạch Dương, chị không thể từ chối, vì quá hay, quá xúc động.

“Khi đọc kịch bản, tôi đã không kìm được nước mắt. Tôi thậm chí còn không dám đọc kỹ, vì sợ mình khóc nhiều quá. Tôi nhớ thời gian sang Nga quay phim, trên quãng đường di chuyển từ khách sạn đến trường quay tôi tranh thủ xem lại kịch bản, thế là không kìm được cảm xúc, sụt sùi suốt 2 tiếng đồng hồ trên đường”, nữ diễn viên cho biết.

Thanh Mai thổ lộ, Quyên là một nhân vật đa chiều, nhiều màu sắc và chị không hề dễ dàng để có thể vào vai. Nhiều phân đoạn chị phải cố gắng hết sức mình và tưởng đã làm xong phần khó nhất rồi, ai dè càng quay càng kịch tính, đạo diễn lại càng đưa ra nhiều thử thách hơn. Đặc biệt là thời gian quay phim rất lạnh, khiến cả đoàn phim cứ phải căng mình trong buốt giá. “Nhiều cảnh tôi với Chi Bảo trò chuyện với nhau, miệng thì thoại mà người run cầm cập”, Thanh Mai cho biết.

Thanh Mai cũng tiết lộ thêm, trong quá trình bay sang Nga quay phim, chị bị thất lạc hành lý bao gồm tất cả phục trang trong phim. Không muốn chậm tiến độ của toàn bộ ê kíp, chị đã phải mua lại toàn bộ phục trang ở Nga. Nhân vật mà Thanh Mai hóa thân là một nữ doanh nhân thành đạt, nên số tiền mà chị phải đầu tư cho trang phục không hề nhỏ.

759a8675-min.JPG
Một cảnh quay lãng mạn trong phim "Tình khúc Bạch Dương" 

Tình khúc Bạch Dương là bộ phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nh khúc Lavanda do các nhà văn FBKN (nhóm của cựu sinh viên Khoa Nga trên FB). Bối cảnh phim kéo dài gần 30 năm, từ cuối thập niên 1980 đến giữa thập niên 2010. Phim do Vũ Trường Khoa làm Tổng đạo diễn, đạo diễn của các phim gồm Nguyễn Mai Hiền, Nguyễn Đức Hiếu.

Cùng với Thanh Mai và Chi Bảo, tham gia diễn xuất trong Tình khúc Bạch Dương còn có nhiều nghệ sĩ quen thuộc như Công Lý, Hoa Thúy, Lê Vũ Long, Nhã Phương, Minh Huyền, Kiều Anh, Hải Anh, Khuất Quỳnh Hoa... Phim dài 36 tập, phát sóng vào 20h45 các ngày thứ 5, 6 trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 25/1/2018.

Xem trailer phim “Tình khúc Bạch Dương”:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm