Thanh niên 9X dụ dỗ bé gái 13 tuổi làm chuyện người lớn

22/12/2017 - 17:59
Trong lúc học nghề sửa xe gần nhà bé gái 13 tuổi, Minh lân la làm quen và kết bạn trên facebook. Khi đã trở nên thân thiết, Minh mời cô bé về nhà riêng rồi rủ nạn nhân vào phòng để thực hiện hành vi giao cấu.
Sáng 22/12, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Huỳnh Văn Minh (SN 1991, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân và em D.C.T.S. (sinh ngày 13/3/2003) hàng xóm của Minh. Theo cáo trạng của VKS, khoảng 11h30 ngày 21/4/2015, Minh hẹn S. tới nhà riêng của mình cũng tại xã Thạnh Phú chơi. Trong lúc hai người đang ngồi xem tivi, Minh nảy sinh ý định quan hệ tình dục.nên rủ cô bé vào phòng cha mình. Nhân cơ hội đó, Minh thực hiện hành vi đồi bại.


hinh-bi-cao-1513916095653-11.jpg
Bị cáo Huỳnh Văn Minh trong phiên xét xử sơ thẩm.

 

Theo cáo trạng của VKS, Minh học nghề sửa xe tại một tiệm sửa xe gần nhà của em D.C.T.S. nên tìm cách làm quen xin số điện thoại và facebook để liên lạc. Sau thời gian trò chuyện, Minh lợi dụng sự ngây thơ của nạn nhân để dụ dỗ đến nhà chơi nhằm thỏa mãn dục vọng.

Ngay khi xảy ra vụ việc, gia đình phát hiện em S. có biểu hiện khác thường, nên gặng hỏi thì biết được sự thật. Ngày 27/4 gia đình bị hại đến Công an xã Thạnh Phú trình báo.

Từ thời điểm đó, Minh bỏ trốn khỏi địa phương. Công an TP Cần Thơ khởi tố và ra quyết định truy nã. Mãi đến ngày 20/7/2017, Minh bị bắt khi đang lẩn trốn tại Đồng Nai.

Theo nhận định của HĐXX, hành vi của bị cáo Minh đã xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, sự phát triển bình thường về thể chất và tâm sinh lý của trẻ em gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự chung của xã hội. Do đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Minh 9 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm