Thay đổi chóng mặt khi nàng bắt đầu yêu

30/12/2016 - 14:01
‘Bỏ rơi’ bạn bè, trở thành thám tử, vệ sĩ… là những điều nàng có thể sẽ làm khi yêu.

Trở thành thám tử

Xem và đọc hết những nội dung được đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội của người yêu để kiểm tra xem chàng có gì “bất thường”. Hay theo dõi trang cá nhân của tình cũ của bạn trai. Nàng ‘rình rập’, phân tích mọi góc độ của họ và so sánh họ với chính mình. Thật không mấy vui vẻ nhưng nàng vẫn làm điều đó giống như phản xạ tự nhiên.

tinhyeu3.jpg
 Khi yêu, nàng dễ dàng hủy hẹn với bạn bè để dành thời gian bên chàng

‘Bỏ rơi’ bạn bè

Nghe có vẻ phũ phàng, nhưng tất cả các nàng khi yêu đều làm vậy ít nhất một lần. Nàng sẵn sàng cho bạn bè “leo cây” để vui vẻ tay trong tay với người đặc biệt của mình.

Luôn ‘găm’ những bài hát lãng mạn trong đầu

Sẽ có một danh sách dài những bài hát về tình yêu mà nàng nhớ được. Nàng cũng dễ tưởng tượng mình trong một MV ca nhạc nào đó đang tình tứ, lãng mạn cùng người mình yêu. Các bài hát mới nhất về tình yêu đều được nàng cập nhật triệt để.

tinhyeu2.jpg
 Nàng trở thành 'vệ sĩ' bảo vệ chàng trước những lời lẽ 'tấn công' của mọi người

Tiêu tốn nhiều thời gian cho việc mặc

Mặc một chiếc áo rồi thay đổi. Lại mặc một chiếc váy và thay đổi… Nàng thường băn khoăn rất lâu, tốn nhiều thời gian để lựa chọn mặc gì đi gặp, đi chơi với người yêu.

‘Ám ảnh’ về chàng

Những suy nghĩ: “Anh ấy thật đẹp trai”, “Giọng anh ấy ấm áp quá”, “Mình rất thích mùi hương của anh ấy”… đều thật quen thuộc với các nàng khi yêu phải không. Cuộc sống của nàng hoàn toàn bị “chiếm lĩnh” bởi những điều liên quan đến người yêu và nàng xem đó là “thời kỳ trăng mặt” của tình yêu.

Trở thành ‘vệ sĩ’

Trước những lời lẽ “tấn công” của mọi người, nàng ngay lập tức trở thành ‘vệ sĩ’ bảo vệ, bênh vực người mình yêu. Khi ở trong tình huống mà nàng biết bạn bè đang phê bình điều gì đó đúng về bạn trai thì nàng vẫn nhất định không đồng ý với họ. Nàng sẽ không bao giờ để họ nói điều gì bất lợi, chống lại chàng. Đơn giản vì nàng đang yêu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm