Thêm 4 người thiệt mạng do bão số 1

29/07/2016 - 14:52
Ba người dân đi xe máy trên con đường liên xã thuộc xã Xuân Thuỷ (huyện Xuân Trường, Nam Định) đâm phải cột điện đổ chắn ngang đường, đã tử vong. Một nạn nhân khác ở Yên Bái bị lũ cuốn trôi.
Sáng 29/7, một lãnh đạo xã Xuân Thủy, huyện Xuân Trường, Nam Định xác nhận, trong cơn bão số 1, trên địa bàn xã xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp, làm 1 người tử vong tại chỗ, 2 người được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.
nam-dinh-tu-vong.jpg
Đường liên xã, nơi 3 nạn nhân bị nạn do đâm vào cột điện đổ chắn ngang đường 

Theo người dân xã Xuân Thuỷ, hai vụ việc đều xảy ra trong sáng 28/7. Vụ thứ nhất, một người đàn ông đâm vào cột điện rồi tử vong trong khi được đưa tới bệnh viện. Vụ tiếp theo là hai bố con chở nhau, sau khi bố đâm xe máy vào cột điện, em bé sinh năm 2015 tử vong tại chỗ, người bố được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Cả 3 nạn nhân đều không phải là người xã Xuân Thủy. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Xuân Trường điều tra.

Ông Hờ A Phàng, Chủ tịch UBND xã Làng Nhì (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái) cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 1 trên địa bàn xã xuất hiện mưa to, nước lũ dâng cao khiến một cháu bé 14 tuổi bị lũ cuốn trôi ngày 28/7.

Nạn nhân là em Giàng A Dua (thôn Chống Tàu, xã Làng Nhì). Thời điểm xảy ra vụ việc, em Dua cùng 3 người bạn khác đi chăn trâu, lúc dắt tay nhau qua suối, không may em Dua bị tuột tay các bạn và bị lũ cuốn trôi.

Chính quyền xã Làng Nhì và huyện Trạm Tấu cùng người dân địa phương đang tích cực tìm kiếm em Giàng A Dua. 

Như vậy đã có 6 người bị chết vì cơn bão số 1, gồm: 1 người ở Phú Xuyên (Hà Nội), 4 người ở Nam Định và 1 người ở Yên Bái.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm