Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa vào chùa Ấn Quang phúng viếng

04/04/2019 - 20:23
Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ thống nhất sẽ đưa thi hài anh vào chùa Ấn Quang (Q.10, TPHCM) để phúng viếng.

Sau cái chết đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ vào ngày 1/4, do quá gấp rút, gia đình ca sĩ Anh Vũ tại Việt Nam không bay sang Mỹ mà ủy quyền cho ca sĩ Leon Vũ - bạn của diễn viên Anh Vũ và chị Tư của anh ở New York làm thủ tục để đưa anh về nước.

 

2.jpg
Nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí cùng Anh Vũ
 

Trong ngày 4/4, đại diện gia đình ca sĩ Anh Vũ tại Mỹ sẽ nhận thi thể anh về, ngay sau đó sẽ đáp chuyến bay đưa anh về Việt Nam. Tại Mỹ, công ty tổ chức đưa anh về Việt Nam sẽ tổ chức chương trình tang lễ ngay tại đây để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng anh lần cuối trước khi đưa anh về đất mẹ.

Trước đó, ngày 3/4 nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí đã đến nhà trao tận tay cho mẹ và em gái diễn viên Anh Vũ số tiền gần 700 triệu đồng do anh em nghệ sĩ và khán giả đóng góp với mong muốn đưa thi thể nam diễn viên về nước gặp gỡ gia đình và bạn bè lần cuối.

 

6.jpg
Nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được phúng viếng tại chùa Ấn Quang
 

Hiện nay, công việc lo hậu sự cho nghệ sĩ Anh Vũ đang được thực hiện khẩn trương. Tại Việt Nam, nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí sẽ hỗ trợ nhân sự để lo cho tang lễ của anh được trọn vẹn cùng với gia đình.

Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cũng đã thống nhất, khi thi hài của anh về nước sẽ đưa vào chùa Ấn Quang (Q.10, TP.HCM) để phúng viếng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm