Tags:

thị trường bảo hiểm

Chiến dịch thương hiệu mới của FWD có gì mà gây bàn tán trong mấy ngày qua?

Chiến dịch thương hiệu mới của FWD có gì mà gây bàn tán trong mấy ngày qua?

Mới đây, FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play) gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Nhiều chuyên gia cùng phác thảo Kỷ nguyên mới ngành Bảo hiểm Việt Nam

Nhiều chuyên gia cùng phác thảo Kỷ nguyên mới ngành Bảo hiểm Việt Nam

Hơn 350 chuyên gia trong và ngoài nước, cùng thảo luận về chủ đề “Kỷ nguyên mới của ngành bảo hiểm” với mục tiêu khôi phục niềm tin thị trường và hướng tới sự phát triển bền vững.

2023 - năm "lao đao" của ngành bảo hiểm

2023 - năm "lao đao" của ngành bảo hiểm

Năm 2023, ngành bảo hiểm đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, việc xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực về bảo hiểm nhân thọ là thách thức lớn nhất cho các doanh nghiệp.

FWD Việt Nam và Traveloka “kích hoạt” quan hệ hợp tác

FWD Việt Nam và Traveloka “kích hoạt” quan hệ hợp tác

Mới đây, FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.