pnvnonline@phunuvietnam.vn
Mở đường cho hàng Việt Nam sang các thị trường tiềm năng và mới mẻ
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam trên bản đồ thương hiệu quốc tế. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường quốc tế vẫn còn khiêm tốn. Thông tin này được các khách mời chia sẻ tọa đàm với chủ đề “Phát triển thương hiệu Việt Nam tại thị trường CPTPP” tổ chức ngày 27/9.
Úc là thị trường tiềm năng cho các nhà đầu tư Việt Nam
Đây là nhận định của thạc sĩ Trần Đức Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Thương hiệu và Luật tại Hội thảo quốc tế “Môi trường và chính sách đầu tư doanh nghiệp tại bang Queensland, Úc” vừa được tổ chức tại TPHCM.
Lưu giữ những khoảnh khắc “để đời” cùng photo tour
Để có những bức hình đẹp, thường những người làm tour sẽ có gợi ý cho du khách lựa chọn trang phục, phụ kiện phù hợp với điểm đến hoặc với chủ đề của bộ ảnh. Theo anh Mạnh Hùng, rất ít đơn vị có thể thực hiện được dịch vụ photo tour.
NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị WALMART
THƯƠNG HIỆU SỮA ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM CÓ MẶT TRÊN KỆ HÀNG CỦA WALMART