TAG thị trường việt nam
"Em xinh" Han Sara chia sẻ cách vượt qua cảm xúc tiêu cực
Văn hóa 14:47 17/11/2025“Khi hoang mang, lạc lối, hãy đưa bản thân về điểm xuất phát ban đầu để xác định mục tiêu”, Han Sara bày tỏ.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Một lễ hội kinh tế-văn hóa giàu bản sắc
Tiêu dùng 23:41 03/11/2025Thành công của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất-năm 2025 chính là lời khẳng định cho việc thị trường Việt Nam không chỉ hấp dẫn về quy mô và tốc độ phát triển mà còn là một điểm đến an toàn, thân thiện.
Thương hiệu sữa quốc tế GippsNature chính thức ra mắt tại Việt Nam: Cột mốc mới trong hành trình đồng kiến tạo thương hiệu toàn cầu của Nutifood
Kinh tế 09:00 03/11/2025Vừa qua, thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu GippsNature chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là kết quả của sự hợp tác mang tính chiến lược được công bố từ tháng 5/2025 giữa Nutifood - một trong những công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và ViPlus Dairy - nhà sản xuất sữa hơn 130 năm tuổi của Úc. Sự kiện ra mắt này đã đánh dấu cột mốc quan trọng, khẳng định vị thế của Nutifood trong vai trò đồng sáng lập thương hiệu toàn cầu, đồng thời thể hiện sứ mệnh “nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt” bằng các sản phẩm chuẩn quốc tế của thương hiệu.
Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature & Nutifood Australia tại Việt Nam
Kinh tế 21:02 31/10/2025Hà Nội, ngày 31 tháng 10 năm 2025 - Nutifood chính thức ra mắt 2 dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp GippsNature Organic A2 và Nutifood Australia GrowPlus+ A2 tại thị trường Việt Nam.
Từ minh bạch thông tin đến tiêu dùng trách nhiệm: Nền tảng của niềm tin trong thời đại số ở Việt Nam
Tiêu dùng 16:07 10/10/2025Chủ đề "Thông tin minh bạch – Tiêu dùng trách nhiệm" trong Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025 không chỉ là lời nhắc về đạo đức kinh doanh, mà còn là định hướng hành động cho cả doanh nghiệp và người dân trong thời đại số. Khi minh bạch trở thành chuẩn mực và tiêu dùng có trách nhiệm trở thành thói quen, thị trường Việt Nam sẽ vững vàng hơn trên con đường phát triển xanh, bền vững.
Lộc Phúc Fine Jewelry tổ chức chuỗi sự kiện - Kỷ niệm sinh nhật 10 năm
Tiêu dùng 07:00 10/10/2025Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển, Lộc Phúc Fine Jewelry tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt tại các trung tâm thương mại lớn hàng đầu Việt Nam, mang đến không gian trải nghiệm sang trọng, hiện đại cùng nhiều hoạt động tri ân khách hàng.
Trang sức khơi nguồn cảm xúc
Thế giới phụ nữ 15:57 24/09/2025Trong thế giới trang sức, có những thiết kế được tạo ra để lấp lánh ánh sáng, và cũng có những thiết kế sinh ra để lưu giữ ký ức. Bộ sưu tập Locket Charm của thương hiệu Threetrees chính là sự giao thoa tinh tế của cả hai: vừa là phụ kiện mang tính thẩm mỹ, vừa là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa cảm xúc, nơi mỗi người có thể giữ lại những khoảnh khắc không thể nói thành lời.
Point Grey chính thức gia nhập thị trường Việt Nam qua hợp tác chiến lược với DKSH
Doanh nghiệp - Doanh nhân 11:22 28/08/2025Ngày 22/8 tại TP.HCM, thương hiệu chăm sóc gia đình Point Grey (Nhật Bản) đã ký kết hợp tác chiến lược cùng DKSH Việt Nam, đánh dấu bước ngoặc trong hành trình mở rộng sang thị trường Việt Nam.
Quý II/2025: ABBANK hoàn thành hơn 90% kế hoạch lợi nhuận năm, các hoạt động kinh doanh cốt lõi bứt phá mạnh mẽ
Doanh nghiệp - Doanh nhân 15:22 01/08/2025Kết thúc quý II/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 1.669 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng gần 200% so với cùng kỳ năm 2024 và hoàn thành 93% kế hoạch cả năm 2025.
Jasunny - Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2025 "bật mí" bí quyết mái tóc sạch gàu chuẩn khoa học
Doanh nghiệp - Doanh nhân 08:00 07/05/2025Giữa vô vàn giải pháp trị gàu trên thị trường, Jasunny, một thương hiệu dầu gội trị gàu quen thuộc với hàng triệu người Việt, đã khẳng định vị thế của mình với giải thưởng Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2025.