Thiên Lý lấy lại được vóc dáng xưa nhờ mê Sơn Đoòng

11/05/2016 - 00:03
Sau một tháng âm thầm và cật lực rèn luyện thể lực, Á hậu Hoàn Vũ Dương Trương Thiên Lý bất ngờ công bố lên đường, bắt đầu chuyến thám hiểm hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng từ ngày 11 đến 17/5.

Thiên Lý chia sẻ nhờ háo hức đến với Sơn Đoòng nên cô rất chăm tập luyện, bởi vì sức khỏe, sức bền là yếu tố hàng đầu phải bảo đảm khi đăng kí tour thám hiểm “hot” nhất này. Cũng nhờ vậy mà bà mẹ hai con này đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn như ngày nào.

 

Người dẫn dắt suốt một tháng rèn luyện cho Thiên Lý là huấn luyện viên Airic của trung tâm California Fitness & Yoga. Lịch tập của Thiên Lý từ 4 đến 5 buổi mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài 2 tiếng với các bài tập kết hợp giúp tăng sức bền. Bên cạnh đó HLV còn thiết kế cho Lý một số bài tập đặc biệt tăng cường  khả năng phản xạ của cơ thể đồng thời  làm quen dần với sự tiêu hao sức lực liên tiếp, nhiều ngày khi di chuyển và vượt các vách đá trong hang động của hành trình cam go bậc nhất này.

Thiên Lý đầy quyết tâm rèn luyện với sự chỉ dẫn của huấn luyện viên Airic
 

Chia sẻ về chuyến thám hiểm Sơn Đoòng, Thiên Lý nói: “Chuyến đi là cơ hội Lý được trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam ta, đồng thời tìm lại sức trẻ và tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng bản thân qua những thử thách tại hang Sơn Đoòng.

Ngoài ra, những  trải nghiệm trong chặng đường khám phá hang động tự nhiên lớn nhất thế giới này chắc chắn sẽ là câu chuyện giáo dục lý thú cho hai con trai của mình. Lý hi vọng  minh sẽ truyền được cảm hứng khám phá và tình yêu thiên nhiên đối với hai con”

 
Với cương vị là Giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Thiên Lý còn muốn nhắn nhủ thêm đến các bạn  gái trẻ không chỉ chăm lo cho vẻ đẹp ngoại hình, mà hãy thật sự xây dựng cho mình một phong cách sống lành mạnh và tinh thần minh mẫn. Từ đó, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam sẽ ngày càng hiện đại và hội nhập hơn nữa trong mắt bạn bè thế giới.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm