Thiếu niên 15 tuổi bị khởi tố hiếp dâm trẻ em

22/03/2018 - 12:46
Đến gặp khách hàng lắp khung sắt nhưng thấy bé gái 11 tuổi một mình trong nhà, thiếu niên nổi cơn thú tính khống chế nạn nhân định hiếp dâm. May mắn cho cô bé, trong lúc đang vùng vẫy kịch liệt thì cha kịp thời xuất hiện tóm gọn "yêu râu xanh".

Ngày 22/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố đối với đối tượng Phạm Tuấn K. (15 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 9/1/2018, K. đến nhà ông T.M.H. (SN 1968, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) để lắp khung sắt làm mái che nhà cho ông H.

1_146223.jpg
Công an hỏi cung K. (đầu tiên, bên trái) có sự chứng kiến của Trợ giúp viên pháp lý.

 

Đến nơi, K. không thấy ông H. trong nhà. Lúc đó,  con gái chủ nhà là bé T.H.T. (11 tuổi con gái ông H.) xuất hiện nên K. hỏi “có ai ở nhà không?”, bé T. trả lời “không” . Nghe vậy,  K. nổi thú tính nhào đến ôm eo bé T. kéo vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại.

Nạn nhân kêu la vùng vẫy kịch liệt, K. đã dùng tay bịt miệng bé T. lại và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc giằng co, bé T. đã chạy được ra khỏi phòng nhưng tiếp tục bị K. đuổi theo ôm eo đè xuống nền gạch tiếp tục hành vi đê hèn. Lúc này, bé T. vẫn tiếp tục kháng cự, cào cấu K..

Khi vùng vẫy bé T. đã vớ được một máy cắt kim loại và quơ trúng vào đầu của K. Ngay lúc đó, ông H. về tới nhà, nghe tiếng xe máy, biết có người nên K. đã bỏ chạy theo cửa sau trốn.

Vào đến nhà thấy được sự việc nên ông H. đã đuổi theo và bắt được K. giao cho Công an xử lý. Tại cơ quan công an, K. đã thành khẩn khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Vì K. chưa đủ tuổi thành niên nên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định khởi tố Phạm Tuấn K. nhưng cho gia đình bảo lãnh tại ngoại để tiếp tục điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm