pnvnonline@phunuvietnam.vn
Mãn nhãn với màn trình diễn của dàn mẫu nhí trong show thời trang trẻ em "Nắng pha lê"
Ngày thứ hai của show thời trang trẻ em "Nắng Pha Lê - Destination Runway Fashion Week" đã giới thiệu 9 bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế trẻ và tên tuổi.
Con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng diện đồ hiệu
Sushi và Mochi nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng xinh xắn và đáng yêu. Các cô công chúa đều được bố mẹ đầu tư váy áo dù mới chỉ còn nhỏ xíu.
BAA Baby không chỉ bán sản phẩm, mà bán cả trải nghiệm khách hàng
Phục vụ, cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm của khách hàng thay vì chỉ tập trung hoàn toàn vào sản phẩm là cách mà BAA Baby - một thương hiệu thời trang trẻ em tại Việt Nam lựa chọn để xây dựng nên thương hiệu “thời trang tử tế”.
YODY phát triển thời trang áo gió 5K: Không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn
Tiếp nối thành công của màn ra mắt YODY Kids đầu tháng 7 này, YODY tiếp tục tung ra “hot item” mùa cuối năm - Bộ sưu tập Thu Đông với sản phẩm chủ lực là áo gió với nhiều cải tiến chất lượng.
Hệ sinh thái thời trang YODY có thêm dòng thương hiệu YODY Kids
Sau thành công của chiến dịch “trợ giá mùa dịch’’ với 173.302 sản phẩm được bán ra góp phần ủng hộ 1,8 tỷ đồng vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19, hãng thời trang nội địa YODY tiếp tục mang đến các ưu đãi cho người tiêu dùng “nhí’’ và cả gia đình thông qua sự kiện ra mắt YODY Kids.
NTK Hà Duy gây ấn tượng với BST dành cho trẻ em
Những thiết kế bồng bềnh, lộng lẫy của NTK Hà Duy đã gây ấn tượng mạnh với công chúng tại Dance Of The Clouds Fashion Show.
Thời trang bền vững dành cho trẻ em từ vải sợi tre và gỗ sồi tự nhiên
Với sự bền bỉ và ương bướng, tháng 9/2019, Ngô Hải Lý (sáng lập thương hiệu Hrnee) đã trình làng sản phẩm quần áo trẻ em được làm từ vải sợi tre và vải Modal từ gỗ sồi tự nhiên an toàn kết hợp công nghệ không có đường may đầu tiên trên thị trường và được đón nhận.
Hoa hậu Hoàn vũ nhí ước mơ làm thơ song ngữ
Có năng khiếu catwalk nổi trội, giành nhiều thành tích trong các cuộc thi mẫu nhí quốc tế nhưng cô bé Bảo Anh lại mơ ước trở thành cô giáo và đang ấp ủ thực hiện tập thơ song ngữ để bán gây quỹ cho trẻ em nghèo.
Bước ra sàn diễn lớn từ ý tưởng nhỏ
Khi bước vào lĩnh vực thời trang, nhà thiết kế Ngọc Phạm, chủ nhân của thương hiệu thời trang trẻ em Ruby’s Midu, đã lăn lộn tìm hướng đi. Đến nay, hình ảnh Ruby’s Midu xuất hiện trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ nhưng ít ai biết, phía sau thành công đó là những giọt mồ hôi và cả nước mắt.
Nữ doanh nhân biến khẩu trang kháng khuẩn thành "bạn thân" của bé
Bắt tay vào sản xuất khẩu trang trong những ngày dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ, chị Nguyễn Hải Yến (CEO thương hiệu thời trang trẻ em K’s Closet) quyết tâm hiện thực hóa ý tưởng: Kháng khuẩn thôi chưa đủ, khẩu trang còn phải trở thành người bạn thân thiết của mỗi trẻ em.