Thông tin mới nhất về vụ 5 phụ nữ bị lũ cuốn trôi

16/09/2016 - 13:00
Sau 3 ngày mất tích, 5 phụ nữ ở xã Thanh Quân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) vẫn chưa được tìm thấy. Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng phát hiện một phần thi thể không còn nguyên vẹn.

Cụ thể, chính quyền huyện Quỳ Châu, Nghệ An - địa phận giáp ranh với huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đã phát hiện một phần thi thể không còn nguyên vẹn tại bờ suối thuộc Bản Hội 1, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu, hiện chưa thể xác định danh tính người bị nạn nhưng nghi là có liên quan đến những nạn nhân mất tích trong vụ lũ cuốn tại Như Xuân (Thanh Hóa).

Trước đó, rạng sáng 14/9, hơn chục người tại xã Thanh Quân đi vào rừng thuộc khu vực xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) để hái măng rồi không may bị lũ quét gây sạt lở, khiến 2 người tử vong và 5 phụ nữ mất tích.

Nhiều người đã được huy động để tìm kiếm 5 phụ nữ mất tích trong rừng

Hàng trăm người gồm dân quân, công an và người dân địa phương đã được huy động vào rừng tìm kiếm 5 người phụ nữ bị lũ cuốn mất tích. 5 người mất tích gồm: Vi Thị Nội, Vi Thị Thay, Vi Thị Thoang, Vi Thị Tin, Vi Thị Doan (cùng ở thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm